Không được diễn vì 'êkip bỏ quên', Hương Giang Idol bị chủ nhân show diễn tố 'sao mới nổi nên thiếu ý thức'

Sau sự cố của Hương Giang Idol, chủ nhân show diễn - NTK Hà Duy khẳng định: "Tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn".

Tối 30/6, Hương Giang Idol - Phạm Hương đảm nhận vai trò vedette phần 2 trong show diễn của NTK Hà Duy. Xuyên suốt chương trình, khán giả thắc mắc khi Hương Giang Idol không xuất hiện trên sàn runway mà chỉ Phạm Hương "độc diễn" mặc dù trước đó, mỹ nhân chuyển giới đến khá sớm.
 


Clip Hương Giang Idol ngồi trò chuyện, make up với Phạm Hương trước giờ diễn.


Theo một nguồn tin ở hậu trường cho biết, sở dĩ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lỡ hẹn với khán giả vì không được gọi ra diễn. Hương Giang Idol khá bức xúc và buồn bã khi phải ngồi đợi khá lâu trong phòng trang điểm.

Hương Giang đinh ninnh sẽ có người trong BTC nhắc trước phần diễn như tất cả các chương trình khác. Tuy nhiên, tình huống không hay xảy ra khiến người đẹp ngậm ngùi ra về. 

Sau sự cố không được diễn vì bị ekip bỏ quên, mới đây Hà Duy - chủ nhân sự kiện thời trang lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân và tố cáo Hương Giang Idol làm việc không chuyên nghiệp, thiếu ý thức.

Theo đó, nhà thiết kế này khẳng định: "Tôi là nhà thiết kế và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của mình". 

Anh cho biết, một NTK khi lựa chọn vedette sẽ không có chuyện bỏ quên người mẫu trong hậu trường. Trong tất cả show diễn tại Việt Nam hay nước ngoài, người mẫu tham gia đều phải làm việc chuyên nghiệp và chú ý phần biểu diễn của mình. Những người trình diễn ngoài yếu tốc vóc dáng phù hợp đều được trả chi phí để trình diễn. 
 


Hương Giang Idol có mặt đúng giờ trong show diễn của NTK Hà Duy.

"Tôi xin nhấn mạnh là được trả chi phí tức là catse để trình diễn nên phải có ý thức tập luyện chương trình cũng như nắm rõ được thông tin tuyến đi và phần trình diễn của mình. Nếu không được tập chương trình vì bất kì lý do gì thì phải bám sát đạo diễn, đến sớm xin được tập lại.

Không biết với các NTK khác như thế nào nhưng đối với tôi các celeb được mời tham gia trình diễn họ cũng như bao người mẫu khác. Công việc chính là trình diễn và truyền tải thông điệp bộ sưu tập, các bạn được trả catse cao hơn những người mẫu bình thường, ở những vị trí đẹp được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu.

Trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả! Việc đổ lỗi cho ekip không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có lời xin lỗi nào mà chỉ trách êkip sản xuất!", Hà Duy thẳng thắn tố cáo.


NTK Hà Duy tố Hương Giang Idol thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức.

NTK này cho biết khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu chỉ cách 50m. Không có lý do nào Hà Duy dành công sức để đón một nhân vật đến với đêm diễn của mình rồi để xảy ra câu chuyện êkip không tìm thấy hay không nhắc nhở.

"Tôi không hài lòng khi êkip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ. Hơn 100 còn người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả êkip thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu. Bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi", anh khẳng định.


Hương Giang Idol lỡ hẹn với khán giả vì bị bỏ quên?

Đồng thời, NTK này khẳng định anh đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và chứng kiến rất nhiều người bạn của mình ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, họ không bao giờ tỏ ra ngôi sao và làm việc với thái độ chuyên nghiệp bởi họ tư duy, nhận thức được vẻ đẹp không chỉ nằm ở gương mặt hay vóc dáng mà còn nằm ở trí tuệ.

"Tôi trân trọng những người nổi tiếng, những hoa hậu và những người mẫu hoạt động có tâm bởi họ nổi tiếng bằng sự lao động miệt mài cũng như hoạt động công việc một cách chuyên nghiệp, có tình cảm và tinh thần lao động đúng nghĩa.

Họ đi tập luyện, họ nắm rõ tuyến đi, họ không ngại vất vả chịu chật chội và nóng bức sau hậu trường và họ thể hiện tốt phần trình diễn của mình, họ không đợi ai nhắc lần thứ 2 - đó mới là một người chuyên nghiệp và một ngôi sao đúng nghĩa", Hà Duy cho hay.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất