Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới

Hương Giang Idol khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những nỗ lực không phải ai cũng làm được, chỉ để sống thật với giới tính của mình.

Những ngày gần đây, thông tin Hương Giang Idol xác nhận tham dự Miss International 2018 đang trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo. Quyết định của cô gái xinh đẹp nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng, khi lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh đi thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới. 

Trước khi đến với đấu trường này, Hương Giang đã phải trải qua quãng thời gian đau đớn, chịu đựng nhiều buồn tủi mới có thể trở thành một cô gái bản lĩnh, xinh đẹp như bây giờ.

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-1
Nhan sắc quyến rũ của Hương Giang Idol
 

Hương Giang có một người chị gái. Vì vậy khi mẹ mang thai, gia đình Hương Giang rất hy vọng có một người con trai để “đủ nếp, đủ tẻ”. Mặc dù các xét nghiệm của bác sĩ đều cho ra kết quả là một bé gái nhưng Hương Giang ra đời lại mang hình hài một bé trai đúng theo ý nguyện của bố mẹ, được đặt tên Nguyễn Ngọc Hiếu.
 

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-2
Hương Giang Idol dưới hình hài một bé trai

Ngay từ bé, Hương Giang luôn là niềm tự hào của gia đình. Dưới hình hài một cậu con trai, Hương Giang được bố cưng chiều và thiên vị. Tuy nhiên Hương Giang luôn nhận thức được có một điều gì đó đặc biệt trong cơ thể mình. Sâu trong tiềm thức, cô đã nghĩ mình là một cô gái thực sự.

Để được sống đúng với con người mình, đối với Hương Giang là cả một quá trình đấu tranh. Từ mái tóc dài đến bộ trang phục nữ tính hay con đường trở thành một nữ ca sĩ, cô luôn phải đối mặt với ánh nhìn soi mói của người xung quanh. Họ dè bỉu, trêu chọc, gọi cô là bê đê, là trò đùa của tạo hóa. Người đẹp chia sẻ "Nhiều đêm tôi đã khóc hết nước mắt vì tủi nhục và sự dè bỉu của mọi người".

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-3
Chính mẹ cô cũng thừa nhận từ bé Hương Giang đã điệu đà, xinh xắn, ăn nói hết sức nhỏ nhẹ
 
Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-4
Hương Giang vốn đã sở hữu nhiều đường nét nữ tính ngay cả khi chưa phẫu thuật

Năm 2010, Hương Giang đăng ký tham dự cuộc thi VietNam Idol. Tuy nhiên, cô bị loại ở vòng đầu tiên, phải trở về trong nỗi thất vọng và sự hoang mang: “Hăng hái tham dự Vietnam Idol 2010, nhưng bị loại ở những vòng ngoài, tôi cảm thấy rất buồn. Buồn không phải vì bị loại mà buồn vì thấy hoang mang về bản thân.

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-5

Liệu có phải tôi đang chọn sai con đường của mình? Liệu sống với con người thật là không đúng đắn? Có phải người ta đang không chấp nhận hình dáng và con người mình như thế? Mình phải làm sao để thay đổi được điều này?

Khi đó tôi như có cảm giác mọi cánh cửa vừa đóng lại ngay trước mặt mình. Thời điểm này, chắc rằng khó để người ta chấp nhận một người ca sĩ như thế để nổi tiếng.

Có lẽ người ta chẳng hâm mộ, yêu thích một người như thế đứng trên sân khấu. Buồn bã, băn khoăn và hoang mang về những gì mình lựa chọn, tôi hứa sẽ không bao giờ quay lại Vietnam Idol”.

Chính từ đó, Hương Giang quyết định tìm đến công nghệ phẫu thuật để được sinh ra lần nữa, được sống thật với bản thân mình. Năm 2011, lần đầu tiên trông thấy mình với hình hài một cô gái hoàn chỉnh, dù toàn thân đau nhức và băng bó, Hương Giang đã cảm nhận được niềm hạnh phúc lan tỏa khắp cơ thể.

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-6

Đó là một quãng thời gian dài hậu phẫu đau đớn, tâm lý hoang mang khủng hoảng, cô đau đến độ không ngủ được. Những ngày nằm yên một chỗ, cô liên tục suy nghĩ về những chuyện đã qua cũng như con đường mơ hồ trước mắt. Đã có lúc, cô muốn tự tử không với lý do gì cả. Hương Giang cho biết cô đã sụt tận 13 kg sau phẫu thuật.

Trở về Việt Nam khi vết mổ chưa lành hẳn nhưng số tiền mang theo đã cạn, Hương Giang vỡ òa trong vòng tay mẹ và chính bản thân mẹ cô cũng không kìm được nước mắt. Bà khóc vì không thể ở bên con trong giây phút đau đớn, khi Hương Giang được sinh ra lần nữa.

Hương Giang chia sẻ: “Khi biết những tâm sự của bà, tôi càng thương bà hơn. Tôi cũng tự hứa với bản thân phải sống làm sao cho bố mẹ tự hào về tôi, cho những giọt nước mắt của mẹ không còn rơi nữa. Nói vậy thôi, nhưng thời gian đó mẹ tôi phải chịu đựng rất nhiều.

Một mặt bà lo cho sức khoẻ của con, mặt khác, bà lo hạnh phúc gia đình tan vỡ khi phải giữ bí mật này với bố. Lúc đó tôi biết bố thương tôi, nhưng chắc gì ông đã vượt qua được rào cản tâm lý, vượt qua được những lời xì xào của người thân, hàng xóm. Vì vậy, tôi mới lựa chọn cách giữ bí mật với bố như để tự trấn tĩnh lại có như vậy, gia đình tôi mới không đổ vỡ".

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-7
Trở lại VietNam Idol trong một phong thái khác, Hương Giang tự tin tiến sâu hơn trong cuộc thi

Nhưng sâu thẳm trong tim, Hương Giang biết được những hi sinh đó là xứng đáng bởi hiện tại, cô đã thực sự là một người con gái đúng nghĩa, được diện chiếc váy mà mình thích, được thỏa lòng theo đuổi người đàn ông mà mình yêu.

Đam mê ca hát vẫn cháy bỏng, năm 2012 Hương Giang lại tiếp tục tham dự cuộc thi Vietnam Idol. Lần này, cô đã xuất sắc vụt sáng, đi thẳng đến top 16 và được công chúng chấp nhận.

Sau Vietnam Idol, Hương Giang tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí dưới tư cách một ca sĩ. Cô cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc đồng thời tham dự nhiều chương trình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ 2015, Sao nhập ngũ... Vốn có tính cách hòa đồng, tươi vui dễ gần, Hương Giang dễ dàng ghi điểm trong mắt công chúng.  
 

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-8
Người đẹp Hương Giang Idol trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Mới đây, Hương Giang Idol chính thức xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2018 diễn ra tại Thái Lan. Đây là đấu trường nhan sắc dành riêng cho những người chuyển giới trên khắp thế giới, nhằm ủng hộ họ có thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngay từ khi Fanpage chính thức của Miss International đăng tải hình ảnh Hương Giang với tư cách một ứng cử viên, mặc dù chưa có thông báo chính thức trên website, cô đã nhận được nhiều sự động viên cũng như những phản ứng tích cực từ công chúng. Đông đảo người hâm mộ cho rằng với nhan sắc và tài năng hiện tại, Hương Giang có khả năng cao là sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi.  
 

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-9
Hương Giang lên tiếng xác nhận đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2018

Cô đến với cuộc thi Miss International 2018 hết sức tình cờ thông qua một người bạn ở Thái Lan. Người bạn này đã bí mật giúp cô đăng ký, vượt qua hàng ngàn ứng cử viên từ Việt Nam, Ban tổ chức cuộc thi cuối cùng đã lựa chọn Hương Giang làm đại diện.

Vì không muốn đi thi chui, Hương Giang idol đã lên Cục nghệ thuật biểu diễn xin phép và hiện tại cô đang chờ giấy phép chính thức để có thể "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc quốc tế này.
 

Hương Giang Idol: Chàng trai năm ấy nay đã thành mỹ nhân quyết tâm đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới-10
Nhan sắc có phần vượt trội hơn hẳn những đại diện nước khác của Hương Giang

 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-idol-chang-trai-nam-ay-nay-da-thanh-my-nhan-quyet-tam-doat-vuong-mien-hoa-hau-chuyen-gioi-n-143964.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất