Hương Giang Idol lên tiếng về thông tin bị Phạm Hương chơi xấu: 'Giữa chúng tôi không có vấn đề gì'

Sau khi Phạm Hương phủ nhận sự việc, mới đây Hương Giang Idol cũng lên tiếng phân trần tin đồn bị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chơi xấu, không cho đứng ngang hàng.

Chiều ngày 25/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip với tiêu đề "Phạm Hương trở mặt, chơi xấu không cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng" hay "Hương Giang Idol bị Phạm Hương chơi xấu"


Clip Phạm Hương bị nghi chơi xấu Hương Giang Idol.

Trong khi dàn người đẹp trên đứng sẵn ở vị trí hàng đầu, NTK Đỗ Long - nhân vật trung tâm lại lùi về sau. Cũng trong đoạn clip, nhiều người tinh ý nhận ra Hương Giang Idol đứng phía sau và cố gắng di chuyển để lên cùng hàng với NTK. Không những thế, NTK Đỗ Long còn giúp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đứng lên phía trên nhưng đành bất lực vì quá hỗn loạn. 

Đoạn clip sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, do đám đông chật chội ở phần cuối chương trình nên việc Hương Giang Idol đứng phía dưới là khó tránh khỏi. Đồng thời, nhìn vào clip có thể thấy Phạm Hương đã đứng nép về một bên nhường chỗ cho NTK. 

Tuy nhiên cũng nhiều người khẳng định Phạm Hương cố tình chơi xấu Hương Giang Idol khi đứng chắn không cho người đẹp chuyển giới di chuyển lên trên. Thậm chí trong một khoảnh khắc Phạm Hương quay sang trò chuyện cùng NTK Đỗ Long, chân dài họ Phạm cũng không nhường chỗ cho đồng nghiệp dù thấy sự xuất hiện của Hương Giang ngay bên cạnh. 


Khoảnh khắc khiến Phạm Hương bị cho rằng chơi xấu Hương Giang Idol.

Trước những thông tin trái chiều, Phạm Hương lên tiếng phủ nhận. Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định giữa Phạm Hương và giọng ca Vì yêu mà cưới không có bất cứ mâu thuẫn nào. Những ồn ào đều do suy diễn vô căn cứ. “Phạm Hương và Hương Giang rất bình thường, đừng quy chụp”, đại diện hoa hậu cho hay.

Bên cạnh đó, người này tiết lộ: “Phạm Hương đứng vị trí này ngay từ đầu. Lúc đó là kết show nên cũng lộn xộn, nhốn nháo. Nhiều khách mời lên sân khấu chụp, các nghệ sĩ đều đứng rất chật. Ngay cả NTK Đỗ Long cũng bị đứng phía sau. Phạm Hương khi thấy đã đứng sang một bên và kéo anh Đỗ Long lên hàng đầu”.


Sau sự việc, Phạm Hương lên tiếng phủ nhận tin đồn không hay.

Sau khi HLV Gương mặt thương hiệu trình bày sự việc, về phía Hương Giang Idol người đẹp cũng đứng ra bênh vực đồng nghiệp. “Lúc đấy tôi và Hương cùng đi lên nhưng tôi đi sau lưng nên Hương nghĩ là tôi đứng sang bên phải NTK rồi nên không để ý. Lúc sau, khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để tôi và Chi đứng nên mới có bức ảnh này!.

Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết",
Hương Giang Idol phân trần. 

Đồng thời, mỹ nhân họ Nguyễn cho biết cô và Phạm Hương đã nhắn tin cho nhau, cả hai vẫn vui vẻ bình thường. Cô cũng hi vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong chuyện này. 


Hương Giang Idol phủ nhận sự việc. Đồng thời cô hi vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong chuyện này. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất