Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Hương Giang idol 'quay lưng hờn dỗi thế giới' sau ồn ào vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân

Bị chỉ trích dữ dội sau phát ngôn vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang idol đã đóng cửa trang cá nhân.

Sau khi lên sóng trực tiếp "thề trên sự sống còn của cha mẹ, tôi không cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân",  Hương Giang idol đã đóng cửa Facebook cá nhân.

Từ hôm qua, nhiều người không thể theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ chuyển giới. Facebook của Hương Giang đưa thông báo đã khóa và không còn khả dụng. Hành động đóng cửa "ngôi nhà ảo" của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý đặc biệt.


Hương Giang Idol đóng cửa trang cá nhân

Trước khi nhấn nút "quay lưng với cả thế giới", Hương Giang Idol đã lên sóng trực tiếp trả lời mọi thắc mắc xung quanh scandal phát ngôn vô lễ với bậc tiền bối - nghệ sĩ Trung Dân - trong gameshow truyền hình cách đây 1 tuần.

Người đẹp chuyển giới bộc bạch: "Chương trình một ngày ghi hình 5 số, tôi phải trả lời đến hàng trăm câu hỏi. Tôi hoàn toàn không nhớ câu hỏi MC đưa ra có tên của chú Trung Dân trong đó. Tôi chỉ đơn thuần nghĩ về cái gì mà cho đầu vào sẽ bị hỏng. Khi chú Trung Dân đứng dậy tại trường quay, tôi đã biết đây là một hiểu lầm sâu sắc.

Khi đó, tôi đã mở lời xin lỗi chú ngay lập tức. Khi về nhà, tôi tiếp tục gửi tin nhắn xin lỗi, mong chú thông cảm. Nhưng ngày hôm nay, sự việc trở thành lùm xùm gây tranh cãi trong cộng đồng, tôi xin gửi lời xin lỗi tới chú một lần nữa. Tôi không bao giờ suy nghĩ mình xúc phạm ai đó đến mức như vậy.

Bằng tính mạng, danh dự của chính bản thân mình cùng gia đình, tôi xin thề không bao giờ cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân như vậy".

 


Clip Hương Giang idol trần tình về scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Trước đó, sự kiện ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây nhiều bức xúc dư luận. Theo danh hài Trung Dân, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho Hương Giang: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi các nghệ sĩ khác tham gia đều đưa đáp án đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, vi sóng... thì Hương Giang Idol hồn nhiên đưa đáp án "đút đầu vô cầu tiêu"… Ngay sau đáp án, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng: "Cô Giang đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Sau phát ngôn nhạy cảm với đồng nghiệp đáng bậc cha chú, nữ ca sĩ chuyển giới phải đối mặt với vô số lời chỉ trích. Thậm chí, rất nhiều nghệ sĩ đã thẳng tay nhấn nút hủy kết bạn với Hương Giang nhằm thể hiện thái độ cương quyết. Trước sức ép quá lớn, Hương Giang chọn cách khóa trang cá nhân.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-quay-lung-hon-doi-the-gioi-sau-on-ao-vo-le-voi-nghe-si-trung-dan-n-119437.html

nghệ sĩ Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân