Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh

Hương Giang Idol khiến người hâm mộ thích thú với những biểu cảm thay đổi liên tục của cô trong buổi chụp ảnh thời trang.

Hương Giang Idol được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz. Người đẹp 9X luôn nỗ lực trong công việc cũng như chỉn chu từng chút trong sự nghiệp để có được những thành công như ngày hôm nay.

Sau khoảng thời gian âm thầm chuẩn bị cho những dự án mới, Hương Giang Idol mới đây đã đăng tải đoạn clip cô thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Theo đó, hình tượng lần này của nữ ca sĩ có thể sẽ gắn liền với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ như những nàng Hoa hậu đình đám.

Sau khi đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh được cô đăng tải, rất nhiều người hâm mộ cũng như các trang chuyên về sắc đẹp, thời trang trên cộng đồng mạng Việt Nam đã đăng tải lại. Phần lớn đều dành nhiều lời khen tặng về việc tạo dáng chuyên nghiệp, thay đổi góc mặt liên tục của Giang trong đoạn clip.


Đoạn video được Hương Giang đăng tải nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái cũng như phong cách tạo dáng chuyên nghiệp không kém cạnh các người mẫu, Hoa hậu hàng đầu.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-1
Khoảnh khắc khiến Hương Giang ghi điểm tuyệt đối với các tín đồ thời trang, nhan sắc, khi liên tục cho ra những góc mặt, ánh mắt linh hoạt khi chụp ảnh.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-2
Cận cảnh vẻ đẹp trong hậu tường buổi chụp ảnh của nữ ca sĩ gợi cảm vừa qua.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-3
Cũng như phong cách âm nhạc, gout thời trang thường ngày của cô nàng luôn khiến khán giả thích thú dù không quá hớ hênh hay lộ hàng. Set đồ ngày đông ấm áp với áo thun Gucci và trench coat kẻ sọc thời thượng.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-4
Đôi khi, nữ ca sĩ chọn cho mình tổng thể xuyệt tông đen quyền lực. Không quên nhấn nhá chút đồ hiệu bằng Gucci Loafer Kingsnake và áo thun cùng thương hiệu.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-5
  Ngoài đời thực, nữ ca sĩ cũng chuộng phong cách sexy, nhưng có phần thanh lịch hơn và thiên về nét nữ tính. Những bộ cánh mà cô chọn luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì nó giúp cô tỏa sáng hết mức có thể.

Hương Giang Idol tạo dáng nhanh như tia chớp, không kém các người mẫu nổi danh-6
  Khai thác triệt để vẻ đẹp cơ thể của mình, Hương Giang Idol không ngần ngại diện những bộ bikini nóng bỏng như monokini đơn sắc. Vóc dáng ngày càng hoàn thiện và chuẩn hơn khiến nữ ca sĩ luôn hoàn hảo trong những trang phục hở bạo như thế này.

 


Theo Khám Phá


thời trang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao