Hương Giang Idol tích cực tập catwalk sẵn sàng tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Nữ ca sĩ chuyển giới tích cực tập luyện các dạng catwalk khác nhau để chuẩn bị cho cuộc thi hoa hậu mà cô sẽ tham gia vào tháng 2/2018.

Mới đây, giọng ca chuyển giới Hương Giang Idol đăng tải clip tập luyện catwalk lên trang cá nhân. Trong buổi tập luyện này, cô được hướng dẫn một số dạng catwalk khác nhau để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 
 


Clip tập luyện catwalk của Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol tích cực tập catwalk sẵn sàng tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-1
Hương Giang được hướng dẫn catwalk bài bản.

Hương Giang Idol tích cực tập catwalk sẵn sàng tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-2
Tạo dáng theo phong cách hoa hậu trong trang phục dạ hội.

Trước đó không lâu, clip giới thiệu của Hương Giang được BTC Miss International Queen 2018 đăng tải trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi. Nhan sắc gốc Việt chứng tỏ được sức nóng hơn cả khi clip của cô đạt lượng view cao nhất trong dàn thí sinh.


Clip giới thiệu của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Như thông báo từ trước đó, Hương Giang Idol sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự Miss International Queen 2018 vào ngày 25/2. Không cần phải xin cấp phép, cô được Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn ủng hộ tham dự cuộc thi này với tư cách cá nhân.

"Hiện tại việc cấp phép cho các cá nhân tham gia những cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế vẫn chưa được quy định trong văn bản luật. Văn hóa người Việt đến nay tương đối mở cửa, có giáo dục giới tính, công khai giới tính nhưng các hoạt động văn hóa, cụ thể là các nghị định về việc cấp phép cho họ tham gia các sân chơi về hoa hậu là chưa có. Nghị định không nhắc đến thì có nghĩa là không cấm", cục trưởng cục NTBD Nguyễn Quang Vinh cho biết.
 

Hương Giang Idol tích cực tập catwalk sẵn sàng tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-3
Hương Giang sẽ lên đường sang Thái Lan thi hoa hậu vào ngày 25/2.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất