Hương Giang Idol xác nhận dự thi 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018'

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol chính thức xác nhận mình sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018.

Những ngày qua, thông tin Hương Giang Idol đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 đang là đề tài nóng được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Theo Fanpage cuộc thi chia sẻ, có tổng cộng 28 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau tham dự giành vương miện năm nay.

Miss International Queen là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho những người đẹp chuyển giới trên khắp thế giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Hàng năm, cuộc thi thu hút hàng trăm ngàn thí sinh tham gia. Tương tự như những cuộc thi sắc đẹp khác, các ứng cử viên cũng phải trải qua nhiều phần thi gồm trang phục dạ hội, trang phục dân tộc và áo tắm.

Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-1
Hình ảnh Hương Giang được công bố trên trang fanpage cuộc thi.
 

Lần đầu tiên tổ chức cách đây gần 1 thập kỷ, Miss International Queen là cuộc thi nhằm ủng hộ những người chuyển giới tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cuộc thi còn tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh mang tính quốc tế cho những người đẹp chuyển giới trên khắp thế giới, tạo cơ hội cho họ được chấp nhận một cách rộng rãi, xây dựng nhận thức về nhân quyền trong cộng đồng quốc tế, tạo lập tình bạn giữa những người thuộc giới tính thứ 3.

Miss International Queen năm 2018 được tổ chức ở Pattaya và trực tiếp phát sóng ở Thái Lan. Cuộc thi chính thức bắt đầu vào ngày 25/2 và kết thúc vào đêm 9/3.

Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-2Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-3
Trên trang cá nhân, Hương Giang chính thức xác nhận việc mình sẽ dự thi Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018

Mới đây, Hương Giang chính thức xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Miss International Queen 2018 trên trang cá nhân. Thông báo của cô nhận được nhiều phản ứng tích cực. Phần đông ý kiến cho rằng với nhan sắc và tài năng âm nhạc, Hương Giang sẽ “nên cơm nên cháo” ở đấu trường quốc tế.

Mặc dù website chính thức của Miss International Queen chưa có thông tin, nhưng từ khi fanpage chương trình đăng hình thí sinh lên, Giang đã được chứng kiến sự ủng hộ và kì vọng lớn lao của mọi người, đọc bình luận và theo dõi khắp các trang mạng xã hội, Giang hoàn toàn bất ngờ và xúc động”, Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-4Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-5
Hương Giang đến với cuộc thi một cách tình cờ nhờ một người bạn sinh sống và làm việc tại Thái Lan

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đến với Miss International Queen tình cờ thông qua một người bạn đang sinh sống và làm việc ở Thái Lan. Người bạn ấy đã bí mật giúp cô nộp hồ sơ đăng ký. Vượt qua hàng ngàn ứng cử viên từ Việt Nam, ban tổ chức cuối cùng đã lựa chọn Hương Giang làm đại diện.

Trước sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ, người đẹp tâm sự: “Giang bắt đầu tìm hiểu và xem thêm nhiều thông tin về cuộc thi, một cuộc thi hoa hậu được tổ chức với thâm niên lên tới 15 năm. Nhìn những con người 'đặc biệt' ấy tự tin khoác trên mình bộ váy áo lộng lẫy, tỏa sáng trước sự chứng kiến của bạn bè quốc tế, nói lên tiếng nói của một cộng đồng, tự nhiên trong lòng Giang có một cảm xúc thật lạ kì!

Một cuộc thi tự do dành cho tất cả các công dân 'đặc biệt' trên toàn thế giới. Ai cũng có thể đăng kí tham gia và ai may mắn được chọn sẽ đại diện cho những người có cùng khát khao và mơ ước mang tiếng nói của mình tới nơi có ánh sáng, giúp ích cho cộng đồng mà mình đang đại diện!”.

Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-6Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-7Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-8Hương Giang Idol xác nhận dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018-9
Vượt qua hàng ngàn ứng cử viên, Hương Giang trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018
 

Chia sẻ về cảm xúc cá nhân trước khi bước vào cuộc thi mang tầm quốc tế, nữ ca sĩ trải lòng: “Ngày hôm nay, khi đưa ra quyết định này, Giang chẳng dám đại diện cho bất kỳ điều gì, chỉ dám nói sẽ thử sức trong cuộc hành trình của chính mình.

Chẳng dám hứa sẽ thành công hay thất bại, chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường, trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa! Tôi - Nguyễn Hương Giang - 027 sẽ bước vào cuộc hành trình chinh phục Miss International Queen 2018”.
 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-idol-xac-nhan-du-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018-n-143473.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất