Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh 'váy xấu, giày rách', may thay đã có H'Hen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!

H'Hen Ni Suyễn đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ Nhật Hà trước thềm chung kết. Thấy người bạn đang đối mặt với nhiều áp lực, cô mới có bài đăng kêu gọi sự ủng hộ trên mạng xã hội.

Ngày 6/3, đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã hoàn thành buổi thi bán kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Tuy nhiên, cô gây ra không ít tranh cãi khi chọn chiếc váy rườm rà, sến sẩm cho phần thi trang phục dạ hội. 

Được biết điểm thi bán kết quyết định phần lớn cơ hội đi sâu trong đêm chung kết của các thí sinh. Chính vì thế, rất nhiều khán giả trong nước đã chỉ trích nặng nề người đẹp họ Đỗ với khâu chuẩn bị hời hợt. 

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-1Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-2
Chiếc đầm vừa xấu vừa sến được Nhật Hà chọn thi bán kết.

Tuy nhiên, khi câu chuyện xúc động phía sau chiếc váy xấu xí được hé lộ thì nhiều khán giả đã cảm thông cho đại diện Việt Nam. Theo đó, khi thấy Nhật Hà bị chỉ trích nặng nề trên mạng, chuyên gia trang điểm của cô đã lên tiếng phân trần thông qua một diễn đàn. 

Anh tiết lộ Nhật Hà không có sự lựa chọn nào khác vì kinh phí hạn hẹp. Cô rất cố gắng mới có thể mượn được 3 chiếc đầm dài mang đi chinh chiến xứ người, trong đó chiếc đẹp nhất buộc phải giữ cho đêm chung kết. 

Chưa kể đến đôi giày trong lúc tập chương trình bị ngã đứt quai mà Nhật Hà cũng không thể mua thay thế được. 

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-3
Nhật Hà gặp nhiều khó khăn tài chính khi đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Hé lộ góc khuất, chuyên gia trang điểm của Nhật Hà xót xa: "Đôi lời muốn nói về váy dạ hội. Bản thân Hà và ê-kíp đều biết và hiểu rõ bộ đồ này không ổn, không sáng sân khấu. Nhưng Hà không có sự lựa chọn bởi vì kinh phí hạn hẹp. Cô ấy cũng chỉ có thể mượn được 3 bộ váy dài. 

Bộ màu bạc đuôi cá khó đi bậc thang và cũng đã mặc vào buổi ra mắt chào khán giả. Bộ màu nude thì phải để dành chung kết mặc, nên Hà không có sự lựa chọn. Chính vì biết bộ đồ không ổn, cộng với việc đôi giày nude trong buổi tập sáng Hà bị ngã đứt quai không đi mua thay thế được, nên Hà bị xuống tinh thần rất nhiều. 

Các bạn ngồi không đòi hỏi người ta phải cái này, phải cái kia. Vậy hỏi các bạn có bỏ được 1 đồng tài trợ cho Hà không? Ngoài lệ phí thi, còn phải lo rất nhiều khoản khác. 

Riêng ê-kíp đi theo đều là người trong cộng đồng LGBT đi theo tự nguyện hỗ trợ. Ai chẳng muốn mình đẹp nhưng kinh phí hạn hẹp. Hà cũng chưa phải celeb nên khó mượn được đồ của nhà thiết kế nổi tiếng, nếu có nhiều tiền thì cô ấy đã không phải vậy đâu".

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-4
Hương Giang bị chất vấn vì "đem con bỏ chợ".

Khi góc khuất được hé lộ, khán giả không khỏi xót xa và quay ra chỉ trích ê-kíp tổ chức The Tiffany Vietnam - cuộc thi mà Nhật Hà đăng quang trước đó. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho BTC The Tiffany Vietnam và các nhà tài trợ về trách nhiệm đối với người chiến thắng.

Là người khởi xướng và cầm trịch The Tiffany Vietnam 2018, Hương Giang cũng bị lôi vào cuộc tranh cãi. Theo đó, cô bị chất vấn tại sao không giúp đỡ Nhật Hà trong khi bản thân có rất nhiều đầm đẹp, lại có mối quan hệ tốt với nhiều nhà thiết kế trong nước. 

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-5
Nhiều người thắc mắc tại sao Hương Giang không giúp đỡ "hậu duệ" dù chỉ là một bộ đồ.

Những tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên mạng xã hội. Là nhân vật được điểm tên trong vụ lùm xùm nhưng phía Hương Giang vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. 

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lê Tiểu Luân (biệt danh H'Hen Ni Suyễn) - bạn thi của Nhật Hà tại The Tiffany Vietnam 2018 hé lộ về những áp lực mà Nhật Hà đang gặp phải. 

Theo đó, Tiểu Luân đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ Nhật Hà trước thềm chung kết. Thấy người bạn đang đối mặt với nhiều áp lực, cô mới có bài đăng kêu gọi sự ủng hộ trên mạng xã hội. 

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-6Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-7
Lê Tiểu Luân đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ Nhật Hà.

"Tới nơi mới thấy Hà phải gánh khối áp lực to bự nhường nào. Nhưng vượt lên những trở ngại đó là tinh thần chiến thắng, tinh thần dân tộc cũng lớn không kém. Năm nay dàn thí sinh đối thủ khác, chủ đề khác, hiệu ứng truyền thông khác, tiêu chí khác... chưa nói là nhiều khó khăn hơn. Nên mọi so sánh đều không công bằng cho bạn. Thay vào đó, chúng ta nên gửi những lời chúc, lời động viên, truyền năng lượng tích cực để Hà chiến thắng trong những chặng cuối khốc liệt mọi người nhé!", Tiểu Luân tâm sự.

Người đẹp có nickname H'Hen Ni Suyễn cũng tiết lộ ý định cho Nhật Hà mượn giày của mình để thi đấu nhưng đáng tiếc Hà không vừa chân.

Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-8
Hương Giang im lặng khi Nhật Hà lâm cảnh váy xấu, giày rách, may thay đã có HHen Ni Suyễn thương Hà giùm rồi!-9
Dân mạng đang tích cực cổ vũ tinh thần cho Nhật Hà, hy vọng cô mang vinh quang về Việt Nam. Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ diễn ra vào ngày mai, 8/3.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-nhat-ha-duoc-tieu-luan-dong-vien-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-n-177938.html

đỗ nhật hà Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất