Hương Giang khẳng định 'công an thật', dân mạng nói 'còn lâu'

Ngoài một bộ phận tin Hương Giang, số khác hùng hậu vẫn không chịu nghe lời cô nói, thậm chí công kích ngược.

Tháng 10/2020, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt, khi các group anti mọc lên như nấm.

Nổi bật nhất vẫn là group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với gần 120.000 thành viên, công kích Hương Giang vì "thích nói đạo lý" trên truyền hình, ngoài ra còn xóc xiểm đời tư, lối sống, cách ứng xử... của hoa hậu chuyển giới.

Khi ấy, Hương Giang có cuộc chiến căng thẳng với anti-fans trong group hùng hậu này, quyết không khoan nhượng.

Cô thậm chí mang theo công an tới nhà một anti-fan để làm việc, xử lý những phát ngôn không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tới danh dự.

Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-1
Hương Giang mang theo công an tới nhà anti-fan.

Mặc dù ngay khi tung ra clip, Hương Giang đã cam đoan "đây là sự thật và không có bất kỳ sự dàn dựng nào", song dư luận rất hoài nghi việc làm của cô.

Nghi vấn nằm ở việc Hương Giang đột ngột mang theo công an tới nhà dân, điều này được cho là không đúng với quy định của pháp luật. Nhiều người thậm chí cho rằng công an được hoa hậu mang theo là "giả".

Mặc dù Hương Giang ở ẩn suốt thời gian qua, song vụ việc này vẫn liên tục được nhắc lại trên mạng xã hội.

Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-2

Trong cuộc trò chuyện với Trí Thức Trẻ mới đây, người đẹp trải lòng về ồn ào cũ.

Cho rằng việc làm năm xưa của mình nông nổi, hiếu thắng, đã rút được kinh nghiệm, song Hương Giang vẫn quả quyết người công an đi theo mình là "thật", không có chuyện "mướn diễn" như tin đồn.

"Nếu Giang làm vậy thì liệu giờ này Giang có ngồi ở đây không? Giang chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy tin tưởng vào pháp luật của Việt Nam. Đã hơn 1 năm nay rồi, nếu như thực sự Giang có làm gì sai thì làm sao Giang có thể sống thoải mái trong suốt thời gian qua như vậy.

Ngày hôm nay, thông qua cuộc nói chuyện này, Giang cũng xin gửi một lời xin lỗi rất chân thành tới tất cả những khán giả đã tổn thương vì chương trình đó, và cả vì tính hiếu thắng của Giang. Giang cũng xin lỗi rất nhiều tới anh công an trong đoạn clip.

Khi đó, Giang viết một đơn cầu cứu khẩn cấp vì cảm thấy mình đang bị đe dọa. Anh công an đã rất nhiệt tình tìm đến. Nhà của chị đó có con nhỏ, vậy nên không thể xuống BQL làm việc mà gửi một lời mời cho Giang và anh công an lên nhà. Bọn mình không hề xộc lên vào ban đêm.

Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-3

Chưa bao giờ Giang kể thật kỹ câu chuyện này, bởi đó là điều Giang không muốn nhắc lại, một sự thất vọng khủng khiếp trong lòng mình. Đó chỉ là một xích mích dân sự rất nhỏ trong địa bàn và người công an đó cũng chỉ cố gắng làm tốt việc của mình là hòa giải cho các cư dân.

Giang hy vọng rằng, mọi người sẽ không tiếp tục nói sai về câu chuyện này nữa. Là một công dân Việt Nam, sống thượng tôn pháp luật và với một sự việc đình đám như thế, Giang làm sao có thể nghĩ đến việc thuê một ai đó đóng giả cơ quan chức năng để đi răn đe.

Ngày hôm nay, một lần duy nhất, Giang chia sẻ với bạn và với tất cả các quý vị khán giả, đi kèm đó là cho Giang một lần nữa, gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì hành động đó của Giang".

Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-4

Sau phát ngôn làm rõ sự việc của Hương Giang, cư dân mạng có phản ứng đa chiều. Ngoài một bộ phận tin hoa hậu, số khác rất hùng hậu vẫn không chịu nghe những lời cô nói, thậm chí công kích ngược.

Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-5Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-6Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-7Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-8Hương Giang khẳng định công an thật, dân mạng nói còn lâu-9
Vô số bình luận đa chiều, nhiều người vẫn không chịu tin Hương Giang.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-khang-dinh-cong-an-la-that-dan-mang-khong-tin-n-289509.html

Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất