Hương Giang khẳng định đã 'dứt tình' với Đình Tú nên không ngại làm việc chung

Khi được hỏi liệu có chuyện 'có anh thì không có tôi' sau khi chia tay Đình Tú hay không, Hương Giang nói: "Trời ơi, tôi có phải trẻ con đâu!".

Mới đây khi tham gia cuộc họp báo ra mắt bộ phim mới, Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đối diện với câu hỏi về "người cũ", nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô không muốn nhắc tới Đình Tú nhiều sau khi chia tay:

"Khi hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới, tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống.

Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới".

Hương Giang khẳng định đã dứt tình với Đình Tú nên không ngại làm việc chung-1

Tuy nhiên, Hương Giang khẳng định nếu được mời làm việc chung với "người cũ", nữ diễn viên sẽ không từ chối:

"Sau thời điểm chia tay, có ê -kíp mời tôi đóng phim. Sau nay, họ có chút trục trặc về diễn viên nam, họ muốn mời Tú tham gia. Họ rất tôn trọng tôi, hỏi tôi có "vấn đề" gì không.

Tôi cũng nói thẳng luôn là còn làm nghề thì sẽ còn gặp nhau, đó là chuyện hết sức bình thường. Với cá nhân tôi, tôi không đưa chuyện cảm xúc vào công việc nên đoàn có mời ai tôi cũng không can thiệp và không có ý kiến gì".

Tuy nhiên, Hương Giang cho biết sau đó đoàn làm phim đã mời người khác, bản thân cô cũng không quan tâm đến điều này. Nữ diễn viên khẳng định cô không có quan niệm "có anh thì không có tôi" sau khi chia tay vì: "Trời ơi, mình có phải trẻ con đâu! Mọi sự yêu ghét giận hờn để dẫn đến việc quyết định "có anh thì không có tôi" nó phụ thuộc vào cảm xúc.

Khi còn cảm xúc thì người ta có thể quyết định như vậy. Nhưng hiện tại tôi không còn cảm xúc gì nữa, tôi chỉ muốn tập trung vào cuộc sống của mình, gia đình và người thân của mình mà thôi".

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi nghĩ rất rõ ràng: Công việc là công việc, cảm xúc là cảm xúc. Còn không làm bạn hay gì sau khi chia tay, thì đó là cái duyên thôi. Nhiều khi nếu đã hết duyên rồi thì có muốn cũng không bao giờ gặp lại người đó được đâu.

Vì việc con người ta có kết nối với nhau hay không là do người ta có muốn tìm đến nhau không, chứ không phải tự nhiên mà chúng ta gặp được một người đâu. Chúng ta ở đây có gặp nhau hay không đều do cái duyên".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/huong-giang-khang-dinh-da-dut-tinh-voi-dinh-tu-nen-khong-ngai-lam-viec-chung-ar805698.html

Đình Tú diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao