Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp

Không loại trừ trường hợp, chuyến nghỉ dưỡng lần này của Hương Giang cũng có sự xuất hiện của Matt Liu.

Giữa lúc netizen vẫn đang rần rần về màn tái xuất của Hương Giang tại show truyền hình thực tế đầy drama với Xuân Lan - Hà Anh thì trên trang cá nhân, cô gây bất ngờ khi xả loạt ảnh check in "lả lơi" trong bồn tắm. Theo như những gì được chia sẻ, Hương Giang đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-1
Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-2
Người đẹp chỉ chú thích một câu ngắn gọn: "Relaxing time". Đặc biệt, động thái táo bạo của Hương Giang khi quay lưng lại khoe nguyên tấm lưng trần trắng nõn làm cư dân mạng được phen "xịt máu mũi".
Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-3
Đây không phải lần đầu Hương Giang táo bạo chụp ảnh trong bồn tắm nhưng lần nào thấy ảnh "bán nude" của Hoa hậu chuyển giới là dân tình lại xốn xang. Bởi Hương Giang tuy chăm ăn vận hở bạo nhưng cũng rất hiếm khi cởi áo để lộ da thịt táo bạo.
Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-4
Trước đó vào năm 2019, cặp đôi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn bất ngờ chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng của Hương Giang khi bán khỏa thân trong bồn tắm.
Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-5
Hương Giang check in bồn tắm tại biệt thự mới xây để lộ ngấp nghé bờ vai nõn nà.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, dân mạng không ngừng xin "in tư" người chụp loạt hình nóng bỏng này cho Hương Giang như một sự trêu ghẹo. Dù không chỉ đích danh song ai cũng biết các fan đang ngầm nhắc đến Matt Liu.

Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-6Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-7

Thời gian vừa qua, Hương Giang và bạn trai Matt Liu xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Không chỉ sánh bước trong các sự kiện hay ở chung nhà, cả hai còn thường xuyên đi du lịch chung với nhau, mới nhất là chuyến đi "ôn lại kỉ niệm" ở Đà Lạt.

Vậy nên không loại trừ trường hợp, chuyến nghỉ dưỡng Đà Nẵng lần này của Hương Giang cũng có sự xuất hiện của Matt Liu. Còn việc ai làm "phó nháy" cho Hương Giang thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-8
Cách đây ít ngày, Matt Liu còn đăng ảnh ở Đà Lạt. Anh cho biết địa điểm này có ý nghĩa đặc biệt với đôi tình nhân bởi đây là nơi hai người lần đầu đi nghỉ chung lúc mới yêu.
 Hương Giang khoe ảnh tắm bồn lả lơi, dân mạng chỉ hỏi người chụp-9
Tương tự, Hương Giang cũng đăng ảnh khoe dáng trong trang phục chơi golf. Cô lên Đà Lạt cùng Matt Liu để nghỉ dưỡng, kết hợp giao lưu so tài với bạn bè.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-khoe-anh-tam-bon-la-loi-dan-mang-chi-hoi-nguoi-chup-n-298255.html

Matt Liu Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao