Chuyện tình sao Việt mới nhất

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé

Hương Giang nói gì khi được đàn chị thân thiết hỏi thăm chuyện cưới hỏi?

Mới đây nhất, Hương Giang đã trở thành khách mời trong vlog của một người chị thân thiết. Tại đây, cô cũng được đàn chị "hỏi thăm" về chuyện cưới xin cùng bạn trai Matt Liu.

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-1

Cụ thể, khi được hỏi đã có ý định kết hôn chưa, Hương Giang chia sẻ: "Em chưa, em vẫn đang tập trung vào công việc, chưa nghĩ đến chuyện đó luôn nhưng sau hôm nay nếu chị bảo chị tặng cái nhẫn thì có khi nghĩ lại. Nhưng mà thật sự em chưa nghĩ tới vì còn quá nhiều việc, em còn đang rất nhiều dự định. Quan điểm của em là trước khi kết hôn phải chơi hết cỡ, thoải mái hết cỡ đã. Đã xác định cưới rồi thì cưới xong nghiêm túc, yên phận, để không còn gì phải hối tiếc".

Ngoài ra, Hương Giang cũng tiết lộ mong muốn có 2 con trong tương lai, nếu là một cặp sinh đôi thì càng tốt.

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-2
Hương Giang mong muốn trong tương lai sẽ có cặp sinh đôi

3 mùa ngồi "ghế nóng" Người Ấy Là Ai, Hương Giang quá hời khi tìm được "ý trung nhân" là Matt Liu. Thời gian qua, cặp đôi còn liên tục để lộ hint đã chính thức dọn về chung một mái nhà trong căn biệt thự mới của Hương Giang khiến fan trông ngóng về một hôn lễ thế kỷ.

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-3
Cả hai từng khiến cõi mạng rần rần vì check-in tại cùng một biệt thự sang chảnh, ngầm khẳng định đã về chung một nhà

Trở lại showbiz Việt sau khoảng thời gian dài hậu lùm xùm với antifan, Hương Giang ít khi xuất hiện trên các show thực tế trừ chương trình do chính ê-kíp cô sản xuất. Vừa qua, không ít người hâm mộ Người Ấy Là Ai buồn rười rượi trước tin đồn nàng Hậu không còn làm cố vấn cho show hẹn hò đình đám.

Tâm sự với Lê Thúy, Hương Giang chia sẻ: "Sắp tới không bon chen cuộc đời, âm thầm lui về sản xuất kinh doanh bác ơi". Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là hint từ nàng Hậu khi sắp tới sẽ không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình mà lui về sau hoạt động kinh doanh chủ yếu.

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-4
Bình luận đáng chú ý của Hương Giang

Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-5Hương Giang và dự định cưới Matt Liu, còn tiết lộ kế hoạch có em bé-6
Hương Giang đang trên đà xây dựng hình ảnh là một nữ doanh nhân

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huong-giang-len-tieng-ve-du-dinh-cuoi-matt-liu-con-tiet-lo-ca-ke-hoach-co-em-be-22022154223558358.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất