Hương Giang lên tiếng tin đồn Huyền Lizzie là 'tuesday', thái độ Đình Tú thế nào?

Bạn gái 5 năm của diễn viên Đình Tú đã giải thích trực diện tin đồn cô và bạn trai chia tay trước nghi vấn Huyền Lizzie là người thứ 3.

Thời gian gần đây, Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục được các fan "gán ghép" khi cùng nhau đóng cặp ở bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Thậm chí cả hai còn cùng nhau chụp chung một bộ ảnh vô cùng tình tứ.

Điều đáng nói là Đình Tú đã có mối tình "chị ơi anh yêu em" với 1 nữ diễn viên khác là Hương Giang, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 5 năm ngoài đời. Điều này đã làm cho netizen đồn ầm ĩ chuyện có hay không Huyền Lizzie là người thứ 3, chen vào cuộc tình của Đình Tú và Hương Giang.

Mới đây trên trang TikTok của mình, Hương Giang đã chính thức lên tiếng, làm rõ về mối quan hệ của cả ba người. Nhiều khán giả cũng "nhẹ nhõm" khi cặp đôi chọn cách đối diện trực tiếp với tin đồn thay vì úp mở như nhiều trường hợp khác.

Hương Giang lên tiếng tin đồn Huyền Lizzie là tuesday, thái độ Đình Tú thế nào?-1
Hương Giang - Đình Tú (bên trái), và bộ ảnh của Đình Tú với Huyền Lizzie (bên phải) làm rộ tin đồn yêu nhau

Theo đó trên kênh TikTok cá nhân của mình, Hương Giang đã nói rõ về mối quan hệ của bạn trai mình và Huyền Lizzie. Cô cho biết: Xin chào mọi người, nay mình làm clip này để đính chính tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền (Huyền Lizzie - PV) trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính đó là một tin đồn không có thật, là một tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của cả 3 chúng mình vẫn đang rất bình thường. Mong là mọi người chỉ đón nhận tới sản phẩm nghệ thuật chứ không đi quá sâu vào đời tư không làm ảnh hưởng tình cảm noia chung.

Gần cuối clip, Đình Tú cũng xuất hiện cùng Hương Giang và hỏi "thế cuối cùng là ai đồn" và bạn gái trả lời là "không biết".


Clip: Hương Giang lên tiếng về mối tình 5 năm với Đình Tú, đính chính Huyền Lizzie không phải tuesday như lời đồn

Được biết, nguồn cơn của sự việc này bắt đầu từ việc gần đây Hương Giang có những động thái khá lạ trên MXH. Cụ thể, bạn gái của Đình Tú đã quay clip ghi lại cảnh mình bật khóc khi thấy bình luận "thế nào là không hợp? Thấy có ai không hợp nhau mà yêu nhau hơn 5 năm xong lại chấp nhận thông cảm hoàn cảnh của nhau vậy không" của cư dân mạng. Bên cạnh đó, Facebook cá nhân của Hương Giang cũng chuyển về trạng thái độc thân.

Hương Giang lên tiếng tin đồn Huyền Lizzie là tuesday, thái độ Đình Tú thế nào?-2
Hiện tại mối quan hệ của cả hai vẫn ổn, không hề toang như lời đồn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-huyen-lizzie-la-tuesday-lam-toang-moi-tinh-5-nam-thai-do-dinh-tu-the-nao-162212112091305828.htm

Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất