Hương Giang lộ clip hát chênh phô, đặc biệt còn được cầm ô che nắng

Cũng có một số ít bình luận bênh vực Hương Giang rằng không đến mức thảm hoạ, màn hát live ở mức vừa vặn, không quá xuất sắc.

Mới đây, một đoạn clip của Hương Giang đang hát tổng duyệt tại một chương trình âm nhạc đang được dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau.

Cụ thể, trong clip Hương Giang đang trình diễn Anh Ta Bỏ Em Rồi nằm trong series #ADODDA. Nữ ca sĩ đeo kính râm, đặc biệt có một chàng trai đứng cầm ô che nắng cho cô suốt thời gian trình diễn.


Clip gây tranh cãi của Hương Giang

Ngay lập tức, đoạn clip kể trên thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước hết, giọng hát của Hương Giang bị đánh giá là chênh phô, thậm chí còn lộ rất nhiều điểm yếu, so sánh với bản audio gốc thì một trời một vực.

Cũng có một số ít bình luận bênh vực Hương Giang rằng không đến mức thảm hoạ như nhiều người nói, màn hát live ở mức vừa vặn, không quá xuất sắc.

Đặc biệt, nhiều bình luận cũng nhắm thẳng vào việc Hương Giang được một chàng trai đứng cầm ô che nắng xuyên suốt phần trình diễn. Dưới phần bình luận, không khó để tìm thấy loạt bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang quá ngạo mạn, thậm chí việc nhờ người khác đứng che ô cho mình quá bất lịch sự, nếu muốn Hương Giang nên tự cầm ô thay vì bắt người khác đứng che.

Tuy nhiên, dân mạng có thể chỉ trích giọng hát nhưng phê phán việc người đàn ông cầm ô cho Hương Giang là nước đi quá sai. Khi theo tìm hiểu, nhân vật cầm ô che nắng cho Hương Giang trong đoạn clip trên chính là trợ lý cá nhân của cô.

Hương Giang lộ clip hát chênh phô, đặc biệt còn được cầm ô che nắng-1
Trợ lý và nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng nhau bên các sự kiện.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-giang-lo-clip-hat-chenh-pho-khi-dang-tong-duyet-viec-duoc-cam-o-che-nang-dac-biet-gay-tranh-cai-2113505.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất