Hương Giang mặc váy 'có như không' lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi

Hội ngộ chung khung hình, Hương Giang bị mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Yoshi lấn lướt từ chiều cao lẫn thần thái.

Vừa qua, trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2022, Hương Giang có mặt ở Thái Lan để cổ vũ đại diện Việt Nam - Trân Đài.

Tại cuộc thi, Hương Giang cũng có màn hội ngộ, so kè cùng mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất xứ Thái - Yoshi Rinrada. Năm 2018 - năm Hương Giang dành vương miện Miss International Queen thì Yoshi cũng dành ngôi vị Á hậu.

Hương Giang mặc váy có như không lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi-1
Hương Giang so kè cùng mỹ nhân chuyển giới Yoshi.

Đọ sắc trong cùng một khung hình với Yoshi Rinrada lần này, thần thái của Hương Giang có phần lép vế. Sau 4 năm đăng quang, mỹ nhân chuyển giới Thái Lan vẫn giữ vững phong độ cùng nhan sắc nữ thần.

Hương Giang mặc váy có như không lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi-2
Người đẹp Việt Nam bị cho là lép vế cả về chiều cao lẫn thần thái trước mỹ nhân Thái Lan. Không những thế bộ đồ của Hương Giang khá táo bạo, chẳng tinh tế bằng Yoshi.

Người đẹp lựa chọn chiếc đầm đen với đường cut-out tinh tế và đường xẻ cao tít tắp khoe chân thon dài. Cô để tóc cột cao đuôi ngựa khoe visual không tì vết. Trong khi đó, Hương Giang diện đầm xuyên thấu "có như không" khai thác toàn bộ đường cong hình thể.

Bộ cánh của Hương Giang khiến nhiều người gợi nhớ đến thiết kế xuyên thấu mà Ngọc Trinh từng gây rúng động. Dưới ánh đèn, trông mẫu nội y như thể không mặc gì, khá phản cảm.

Hương Giang mặc váy có như không lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi-3Hương Giang mặc váy có như không lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi-4
Ngọc Trinh từng diện thiết kế na ná với Hương Giang.Hương Giang mặc váy có như không lép vế nữ thần chuyển giới Yoshi-5
Chân dài Trà Vinh khiến người xem khá nhức mắt vì lên đồ như "truổng cời".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-mac-vay-co-nhu-khong-van-lep-ve-nu-than-chuyen-gioi-yoshi-n-311473.html

Yoshi Rinrada Hương Giang idol

Tin tức mới nhất