Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay

Tối 21/8, Matt Liu đăng ảnh tình tứ kỷ niệm 2 tháng hẹn hò Hương Giang. Khoảnh khắc mật ngọt của cặp đôi giữa nghi vấn rạn nứt khiến dân mạng phát sốt.

Cách đây ít phút, doanh nhân Singapore - Matt Liu đăng tải hình ảnh "hot 1000 độ" trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc anh sánh đôi Hương Giang, tặng hoa cho mỹ nhân chuyển giới nhân dịp tròn 2 tháng hẹn hò. 

Matt Liu đính kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". 

Tạm dịch: "Mỗi người đều có một quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó, nhưng chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cùng nhau. Chúc mừng tháng thứ 2, em yêu". 

Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay-1
Khoảnh khắc Matt Liu tặng hoa cho Hương Giang nhân kỷ niệm tháng thứ 2 hẹn hò.

Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay-2
Hoa hậu trông có vẻ rất hạnh phúc.

Bức ảnh tình tứ bên Hương Giang do Matt Liu đăng tải lập tức nhận được hơn 100.000 likes chỉ sau 20 phút xuất hiện. Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng đăng ảnh ôm bó hoa hồng rực rỡ, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc.

Như vậy, nghi vấn Hương Giang - Matt Liu trở thành người dưng ngược lối lan truyền những ngày qua chỉ là tin đồn thất thiệt. Cặp đôi Người ấy là ai vẫn còn duy trì mối quan hệ, và đang được khán giả chúc mừng, kỳ vọng sớm công khai tình yêu ngọt ngào. 

Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay-3
Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình hẹn hò "Người ấy là ai", trong tập đặc biệt của mùa 3.

Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay-4Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, không hề có chuyện chia tay-5
Những hình ảnh tình cảm trước đó của cả hai.

Sau khi trao hoa kết đôi tại chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và đại gia trẻ tuổi Matt Liu bước vào giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, chuyện tình chớm nở của hoa hậu chuyển giới và chàng trai Singapore lại phải đối diện với không ít sóng gió. 

Ồn ào bắt đầu khi Matt Liu bị một số cô gái phanh phui tình trường gian dối, lăng nhăng. Giữa thời điểm đại gia Singapore trở thành tâm điểm bàn tán, Hương Giang cũng được cho là ngưng việc tìm hiểu.

Trên trang cá nhân, hoa hậu chia sẻ những dòng trạng thái buồn, ám chỉ sự cô đơn và tổn thương. Matt Liu cũng không còn đăng ảnh sánh đôi Hương Giang như trước. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã trở thành "người dưng ngược lối". 

Nhưng với động thái mới nhất từ Matt Liu, có thể thấy hai người vẫn duy trì được mối quan hệ sau sóng gió. Có thể họ đã trải qua rạn nứt nào đó, song vẫn nắm tay nhau, đồng cảm để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-matt-liu-gay-sot-khi-ky-niem-2-thang-hen-ho-n-233149.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất