Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng

Những tưởng loại váy này chỉ có thể mặc đi biển nhưng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có thể mặc đi làm, đi chơi một cách thoải mái.

Trong một thập kỷ trở lại đây, đầm maxi đã trở thành một món đồ thời trang yêu thích trong mùa hè của nhiều phụ nữ sành điệu và chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Có khá nhiều người đẹp nghiện lăng xê đầm maxi, trong đó có Hương Giang.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-1
Mới đây, Hương Giang idol vừa khoe loạt ảnh đi nghỉ dưỡng tại một resort hạng sang ở Lăng Cô (Huế).

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-2
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không diện bikini mà chọn một chiếc đầm maxi hoa nổi bật để thả dáng ở bãi biển.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-3
Bộ đầm tuy nuốt dáng nhưng khoe khéo lưng ong nuột nà của nữ ca sĩ.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-4
Dù thời tiết đã vào thu nhưng Hương Giang không bao giờ để những chiếc đầm maxi họa tiết nổi bật bị xếp xó mà tranh thủ diện mọi lúc mọi nơi.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-5
Dĩ nhiên đây là item được yêu thích bậc nhất của cô trong các chuyến đi biển.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-6
Tuy nhiên, ngay cả khi ở nhà, mỹ nhân 9X vẫn ưu ái những chiếc đầm thùng thình nuốt dáng này bởi sự thoải mái mà item này mang lại.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-7
Để đi làm, Hương Giang sẽ chọn những bộ váy có chiết eo để trông không quá luộm thuộm nơi công sở. Các phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cao gót đều là hàng hiệu cùng tông để nâng tầm sang chảnh.

Hương Giang mê đắm những chiếc đầm maxi nuốt dáng-8
Nếu là đi chơi, đi dạo hoặc cà phê với bạn bè, Hương Giang chọn những bộ đầm maxi tông màu tươi sáng, giày sneaker trẻ trung hơn.

Bí quyết mặc đẹp với đầm maxi:

1. Chọn đầm maxi nhỏ nhắn với độ dài phù hợp: Nên chọn chiều dài trên ngón chân của bạn, để không vấp phải tà khi đi dạo.

2. Chọn kiểu dáng: Nếu bạn cao thì không có item nào có thể làm khó nhưng nếu thấp, hãy chọn đầm maxi có đường xẻ bên vì có thể khiến bạn trông cao hơn. Ngoài ra, đầm có đường viền eo là lựa chọn tuyệt vời vì sẽ khiến phần thân dưới trông dài hơn thực tế.

3. Chọn màu sắc, họa tiết

- Nếu bạn thích maxi trơn và muốn trông gầy hơn, hãy chọn những gam màu tối như đen hoặc xanh nước biển…

- Nếu yêu thích đầm maxi có họa tiết, hãy chọn loại có họa tiết kích thước nhỏ.

- Hết sức cẩn thận với những hình in lớn trên đầm maxi bởi những họa tiết lớn có thể trông quá ngộp và lấn át vóc dáng của bạn.

4. Chú ý đến vòng eo:

Tỷ lệ vàng cho một cơ thể cân đối là 1/3 và 2/3. Nghĩa là từ vòng eo trở lên chiếm 1/3 và từ eo trở xuống chiếm 2/3 chiều dài cơ thể. 

Nếu mặc đầm maxi, hãy chọn kiểu có thiết kế đường eo cao hơn đường eo tự nhiên của bạn sẽ giúp tôn dáng. Tuy nhiên, nếu lỡ chọn một chút maxi suông, bạn có thể tạo đường eo cao bằng thắt lưng. 

5. Chọn giày, dép phù hợp

Nếu muốn cải thiện chiều cao, hãy chọn sandal cao gót mảnh mai, giày đế xuồng còn nếu không thì sneaker hoặc giày bệt là đã đủ phù hợp.

Buu
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/huong-giang-me-dam-nhung-chiec-dam-maxi-nuot-dang-n-322264.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-me-dam-nhung-chiec-dam-maxi-nuot-dang-n-322264.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao