Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: 'Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!'

Hương Giang bất ngờ gặp sự cố trong lúc đang biểu diễn. Người đẹp ôm bụng trên sân khấu vì vừa mổ ruột thừa nhưng vẫn cố đứng. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều fan vô cùng xót xa và gửi lời động viên, khuyên nữ ca sĩ nên giữ sức khỏe.

Trong một sự kiện ca nhạc mới đây, trước sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ, Hương Giang biểu diễn bản hit thuộc series đình #ADODDA – Anh ta bỏ em rồi. Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ mang đến hình ảnh vô cùng quyến rũ và gợi cảm với thiết kế đầm trễ vai ấn tượng.

Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-1Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-2Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-3

Đang biểu diễn say mê, cháy hết mình với âm nhạc, Hương Giang bất ngờ gặp sự cố ngay trong màn thể hiện, giọng hát “ngắt quãng” và bỗng nhiên “khựng” lại, còn tay thì ôm bụng, gập người xuống. Điều này khiến khán giả khá hoang mang khi chứng kiến trực tiếp.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ và di chuyển đến giữa trung tâm sân khấu để ngồi hát.

Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-4Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-5Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-6

Lý do khiến Hương Giang có những biểu hiện khác thường trên trong màn biểu diễn của mình là vì cô nàng đau do vừa mổ ruột thừa, vết thương còn chưa lành. Theo lời dặn từ bác sĩ, sau khi phẫu thuật ruột thừa, người bệnh phải hạn chế việc nói hoặc la lớn để tránh gây tổn thương đến vết mổ.

Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-7Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-8Hương Giang mổ ruột thừa chưa kịp lành, cố đứng hát trọn vì fan: Các bạn đứng, Giang cũng không ngồi!-9
Chứng kiến cảnh tượng Hương Giang đau vì vừa mổ ruột thừa, nhiều fan vô cùng xót xa và gửi lời động viên, khuyên nữ ca sĩ nên giữ sức khỏe.

Việc giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nén lại cơn đau để hoàn thành tiết mục biểu diễn một cách chuyên nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chứng kiến Hương Giang giữ bình tĩnh, khéo léo xử lý bài hát với lý do tôn trọng khán giả: “Hôm nay các bạn đến đây, các bạn đứng, Giang cũng không thể ngồi được”, nhiều fan không khỏi xót thương và dành sự cảm phục.

Theo SaoStar

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/huong-giang-mo-ruot-thua-chua-kip-lanh-co-dung-hat-tron-vi-fan-6676761.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất