Hương Giang mời công an xử tội thành viên group 'Anti nữ hoàng đạo lý'

Sau tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp tới cùng, Hương Giang lập tức đi vào hành động.

Tối 30/10, Hương Giang đăng tải bài viết trên mạng xã hội, thông báo xử lý anti-fan đầu tiên thuộc một group kín trên Facebook với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý".

Theo đó, người đẹp chuyển giới đã mời công an vào cuộc chỉ sau vài giờ chỉ ra những hoạt động sai trái của group kín này. 

Hương Giang mời công an xử tội thành viên group Anti nữ hoàng đạo lý-1
Hình ảnh Hương Giang cùng công an làm việc với một anti-fan.

Bên cạnh hình ảnh xử lý một cá nhân, Hương Giang còn đăng tải ảnh chụp màn hình nhiều bình luận mang tính công kích, xúc phạm, hạ bệ cô từ group "Anti nữ hoàng đạo lý". 

Qua đó, người đẹp chuyển giới tuyên bố: "Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay, hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và fans hâm mộ. Chính vì lẽ đó, Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình - những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn.

Giang sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, Giang sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, để cho khán giả của Giang được vui!

Còn anti-fan thì KHÔNG, đã tự gọi mình là anti-fan thì tức là bạn không phải một khán giả trung lập, có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ, hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên. Như group 'Anti nữ hoàng đạo lý' đã nói, lập ra để 'bash' Hương Giang, cho thấy sức mạnh của anti-fan như thế nào, cho hết đường làm ăn và tự nhận mình là một group anti 'văn minh'. 

Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì KHÔNG!".

Hương Giang mời công an xử tội thành viên group Anti nữ hoàng đạo lý-2
Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý".

"Anti nữ hoàng đạo lý" là nhóm kín được thành lập khoảng 3 tháng qua - nơi tề tựu của anti-fan Hương Giang. Những ngày gần đây, lượng thành viên của group này tăng đột biến theo cấp số nhân, hiện vượt mốc 110.000 người, biến Hương Giang trở thành ngôi sao bị ghét và tẩy chay nhiều nhất làng giải trí

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống, triết lý sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Hương Giang mời công an xử tội thành viên group Anti nữ hoàng đạo lý-3
Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, tẩy chay trên mạng xã hội.

Chứng kiến sự lớn mạnh khó lường của group "Anti nữ hoàng đạo lý", Hương Giang chính thức lên tiếng về sự việc vào chiều 30/10. 

Cô khẳng định không nói đạo lý hay dạy dỗ bất kỳ ai qua những show truyền hình. Trước sự xúc phạm nhân phẩm, đời tư, công việc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, người đẹp chuyển giới tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp tới cùng. 

"Là một nghệ sĩ, tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả, nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi không chấp nhận và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật.

Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức, vì tôi nhắc lại, tôi không phạm pháp. Việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khỏe, tinh thần của người khác bằng những lý do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là vi phạm pháp luật", Hương Giang đanh thép.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-moi-cong-an-vao-cuoc-xu-ly-antifan-n-240545.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất