Hương Giang mua túi 1 tỷ đầu tư vì thanh khoản nhanh hơn vàng

Dù vừa tự tặng một chiếc túi Hermès Birkin 730 triệu nhân dịp sinh nhật nhưng hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại mua thêm 1 chiếc túi nữa để...tổng kết năm.

Thời gian gần đây, xu hướng mua túi xách hàng hiệu để đầu tư trở thành một cơn sốt trong giới nghệ sĩ. Hương Giang cũng không nằm ngoài xu hướng này khi vừa tậu thêm về 1 chiếc túi Hermès gần 700 triệu đồng.

Hương Giang mua túi 1 tỷ đầu tư vì thanh khoản nhanh hơn vàng-1
Đầu tiên, Hương Giang "chốt đơn" chiếc túi Birkin size 25 da epsom màu Nata giá 29.000 USD (tùy thời điểm, tình hình thị trường và người bán có thể lên hơn 30.000 USD)...

Hương Giang mua túi 1 tỷ đầu tư vì thanh khoản nhanh hơn vàng-2
...sau đó hứa sẽ tậu nốt chiếc túi tương tự màu Biscuit giá 27.000 USD nếu trong năm nay làm ăn "khấm khá".

Theo Hương Giang, việc mua túi Hermès từ seller tuy đắt hơn ở trong store nhưng không phải ai cũng mua được mà phải mua rất nhiều phụ kiện trước để thành khách hàng thân thiết mới có đủ điều kiện mua túi. 

 Hương Giang mua túi 1 tỷ đầu tư vì thanh khoản nhanh hơn vàng-3
Hương Giang cũng nhân tiện khoe luôn chiếc túi Hermès đầu tiên mình có với giá 14.500 USD vào năm 2018 nhưng giá hiện tại đã được đẩy lên 25-26.000 USD

Hương Giang mua túi 1 tỷ đầu tư vì thanh khoản nhanh hơn vàng-4
Vừa tháng trước, Hương Giang tự tặng sinh nhật một chiếc Birkin màu Sakura giá 730 triệu đồng.

Trong cuộc trò chuyện với seller, Hương Giang khẳng định: "Chơi túi Hermès không có lỗ". Khi mua từ seller chiếc túi 29.000 USD, cô đã "lời nhẹ" bởi so với cửa hàng ở Singapore thì mức giá đã khoảng trên 30.000 USD chưa tính phí vận chuyển về tay.

Cô cũng khẳng định việc mua túi xách hàng hiệu của mình là một sự đầu tư nên việc tậu 20 chiếc túi Hermès không hề phung phí. Thậm chí với hoa hậu chuyển giới, độ thanh khoản của túi còn dễ hơn cả vàng và kim cương bởi nếu rao bán chỉ một buổi chiều là tiền về tài khoản ngay lập tức.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-idol-mua-tui-gan-1-ty-de-dau-tu-vi-thanh-khoan-nhanh-hon-vang-n-301960.html

Hermès hàng hiệu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất