Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là 'chị Y'

Danh xưng "chị Y" là tên gọi thông dụng mà anti-fans vẫn hay gọi Hương Giang trong các gruop kín.

Mới đây, Hương Giang đăng tải ảnh mới trên trang cá nhân, hóm hỉnh viết kèm: "Hãy quên hình ảnh 'là kha lời khơi' tại Mỹ đi, đây mới là em".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã tăng 3kg sau chuyến du lịch tại Mỹ vừa qua. "Đi Mỹ ăn toàn tô xe lửa, tăng 3kg, mặt như bánh trung thu. Đừng ai nói gì nữa", Hương Giang ngán ngẩm.

Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là chị Y-1
Hương Giang xinh xắn trong ảnh mới.

Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là chị Y-2
Cô tiết lộ tăng 3kg sau chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ.

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight là bình luận của cộng sự thân thiết của Hương Giang dưới bài đăng. Theo đó, người này bất ngờ bày tỏ: "Chị Y của em". Bị đàn em lấy tên "chị Y" ra trêu chọc, nữ ca sĩ liền phản hồi: "Tao tát".

Dù chỉ là lời bông đùa, song màn tương tác của cặp đôi lập tức thu hút sự quan tâm. Được biết, danh xưng "chị Y" là cách gọi thông dụng của anti-fans Hương Giang dành riêng cho cô, được "ra đời" cuối năm 2020.

Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là chị Y-3
Hương Giang đòi "xử đẹp" đàn em thân thiết khi bị gọi là "chị Y".

Vào nửa cuối năm 2020, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" dành cho nữ ca sĩ được thành lập, trở thành địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay giọng ca chuyển giới bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Danh xưng "chị Y" mà anti-fans vẫn thường gọi về Hương Giang cũng xuất phát từ đây.

Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là chị Y-4

Thời điểm đó, giữa bão chỉ trích, nữ ca sĩ khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp. Cô thậm chí vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". 

Bạn gái Matt Liu thời điểm đó còn tuyên bố không chấp nhận những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị và sẽ làm đến cùng vụ việc theo pháp luật.

Sau đó, người đẹp đã làm việc với một số cá nhân, và thông báo tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm. Mọi chuyện chấm dứt khi hoa hậu có bài đăng xin lỗi khán giả vào tối 3/11/2020.

Sự việc bị tẩy chay khiến nữ ca sĩ thậm chí phải rút lui khỏi làng giải trí. Sau đó cô ở ẩn, sống kín tiếng hơn nửa năm trước khi "comeback" vào tháng 10/2021.

Hương Giang nhảy đổng khi cộng sự gọi mình là chị Y-5
Dù đã trở lại showbiz, song hình ảnh Hương Giang ít nhiều đã bị ảnh hưởng trong mắt công chúng sau lùm xùm anti-fans.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-doa-tat-khi-cong-su-goi-minh-la-chi-y-n-317009.html

Matt Liu Hương Giang

Tin tức mới nhất