Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc 'toàn là hit'

Hương Giang lại vướng vào tranh cãi thị phi khi phát ngôn khẳng định sự nghiệp ca hát của cô "toàn là hit".

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi thẳng thắn nhận xét về sự nghiệp âm nhạc của mình. Không ngại thừa nhận phải chật vật 6 năm cho đến khi có hit đầu tiên Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, nhưng sau đó Hương Giang liên tiếp gặt hái thành công. 

"Chị ra mắt từ năm 2012 và tới 6 năm sau chị mới có ca khúc hit đầu tiên, và sau đó chỉ toàn là hit thôi", Hương Giang chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-1

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bùng ra tranh cãi trước phát ngôn của giọng ca sinh năm 1991. Đa phần đều cho rằng Hương Giang đang quá tự tin, và không quên "khịa" lại ồn ào trong quá khứ của cô.  

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Hít được mấy bài vậy chị? Thật sự không có hay nha chị.

- Hit mà hát không có hơi gì, nhặt đại bài cover nào cũng thấy hay hơn bản gốc.

- Hít drama hả?

- Hít thở à?

- Hít oxy chứ hit gì? 

Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-2Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-3Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-4Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-5

Thời gian trước đây, Hương Giang bị dân tình tẩy chay cho là "nói đạo lý quá nhiều" dù so về tuổi đời và tuổi nghề, kinh nghiệm sống của cô không quá dày dặn.

Trước hành động của antifan và những lời miệt thị quá khích, Hương Giang từng chia sẻ sẽ không để yên và làm đến cùng. Chính điều này khiến antifan càng tạo ra một làn sóng tẩy chay mạnh tới hoa hậu chuyển giới. 

Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-6

Từng quyết chiến và cho rằng không để tâm tới antifan, song Hương Giang cuối cùng cũng phải có động thái thu mình. Người đẹp lên tiếng nhìn nhận những thiếu sót thời gian qua, đồng thời gửi lời xin lỗi những khán giả đang và từng yêu mến cô.

Hương Giang ồn ào với phát ngôn sự nghiệp âm nhạc toàn là hit-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-gay-tranh-cai-vi-phat-ngon-su-nghiep-toan-la-hit-n-313141.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất