Hương Giang phiên bản tăng cân sau 'thất bại hôn nhân'

"Hãy nhớ dù có buồn đến mấy, hãy buông thứ không thuộc về mình, đừng buông cân nặng của mình", Hương Giang dặn dò người hâm mộ.

Mới đây, Hương Giang "comeback" làng nhạc với sản phẩm mới mang tên Em Buông.

Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-1

MV tiếp tục là câu chuyện về cặp vợ chồng bị "tiểu tam" xen ngang vô cùng kịch tính. Không chỉ khiến người xem cuốn vào giọng hát, khi vào vai vợ bị phản bội, Hương Giang còn gây bất ngờ về lối diễn xuất thần.

Hiện tại, MV đã leo lên top 8 thịnh hành Youtube với hơn 1,2 triệu view sau 2 ngày.

Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-2

Mới đây, Long Chun đã có màn "cosplay" vô cùng hài hước nhân vật người vợ chính chuyên, đảm đang mà Hương Giang đóng trong MV Em Buông.

Thế nhưng, khán giả bật cười khi phiên bản "người vợ" của Long Chun lại sở hữu thân hình mập mạp, đậm đà và xéo xắt hơn hẳn bản chính. Nam diễn viên hài còn đăng kèm dòng trạng thái lầy lội: "Ca sĩ Hương Giang sau cú sốc hôn nhân" và không quên tag hẳn Hương Giang vào ảnh.

Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-3

Hoa hậu chuyển giới cũng nhanh chóng đăng lại bức hình kèm status: "Hãy nhớ dù có buồn đến mấy, hãy buông thứ không thuộc về mình, đừng buông cân nặng của mình nha mọi người. Tôi trước và sau khi thất bại trong hôn nhân."

Được biết, Long Chun và người đẹp chuyển giới có mối quan hệ khá thân thiết.

Long Chun là diễn viên, hot TikToker sở hữu lượng người theo dõi khủng. Anh từng học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Nam diễn viên từng tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen nhưng sau đó phải dừng thi vì lý do sức khỏe.

Trong những tập phát sóng, Long Chung cũng gây ấn tượng với khán giả bằng hàng loạt các vai giả gái cùng màn trình diễn lôi cuốn.

Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-4
Long Chun hoá thân thành Hồ Ngọc Hà phiên bản mập mạp.

Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-5Hương Giang phiên bản tăng cân sau thất bại hôn nhân-6
Long Chun "cosplay" Jennie BLACKPINK

LIM
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/huong-giang-phien-ban-tang-can-sau-that-bai-hon-nhan-n-322042.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-phien-ban-tang-can-sau-that-bai-hon-nhan-n-322042.html

Long Chun Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất