Hương Giang: 'Sẽ mời Tuesday lên phòng chơi nếu tới tìm chồng mình'

Diệu kế đối phó "Tuesday" của Hương Giang khiến người xem không khỏi bật cười.

Mới đây, trong tập 4 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Lan Ngọc – Hương Giang – Hari Won – Thúy Ngân tiếp tục có dịp tranh luận về chủ đề "người thứ ba".


Clip: Dàn mỹ nhân Việt nói về "người thứ ba".

Nhắc tới điều này, Thúy Ngân cho rằng việc khẳng định người thứ ba lúc nào cũng có lỗi chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Theo nữ diễn viên, người thứ ba như một bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Bởi trong mối quan hệ 2 người, người thứ ba không thể nào có cơ hội xen vào trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó. 

Sau chia sẻ của Thúy Ngân, Hương Giang cho biết hiện tại kỹ năng và chiêu trò của người thứ ba đã "đổi mới" rất nhiều. Nếu như trước kia, "Tuesday" luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ thì hiện tại, mức độ khôn khéo của họ đã tăng lên đáng kể.

"Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em", Hương Giang cho một ví dụ. Cô cho rằng người thứ ba bây giờ tinh tế đến mức khiến người đàn ông khó mà "đỡ" được. 

Hương Giang: Sẽ mời Tuesday lên phòng chơi nếu tới tìm chồng mình-1
Hương Giang bày cách đối phó cực sang chảnh với "tiểu tam".

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Thúy Ngân: "Giang không nói người thứ ba không có lỗi nhưng người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của mình".

Mỹ nhân chuyển giới cũng tuyên bố: "Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ”. 

Sau những lời chia sẻ tâm huyết về người thứ ba, Hương Giang idol cũng tiết lộ bí quyết đối phó với những kẻ này một cách văn minh, sang chảnh. Theo đó, nếu "tiểu tam" tới tận nhà tìm chồng mình, cô sẽ lập tức rủ người này... vào chơi luôn.

"Đằng nào người thứ ba cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn", cô hài hước. Còn nếu đuổi mà họ không chịu về, Hương Giang sẽ phản ứng: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng, đợi chồng chị về nè".

Hương Giang: Sẽ mời Tuesday lên phòng chơi nếu tới tìm chồng mình-2
Bộ tứ mỹ nhân Việt và nghệ sĩ Lê Khanh nói về "người thứ ba".

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Thúy Ngân Hari Won Hương Giang idol

Tin tức mới nhất