Hương Giang tặng hoa Lâm Khánh Chi: Công chúa và hoa hậu thôi 'tương tàn'

Khoảnh khắc vui vẻ của Hương Giang - Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ thích thú, có thể yên tâm "cuộc chiến công chúa - hoa hậu" chấm dứt từ đây.

Tối 17/1, chung kết Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) được ghi hình bí mật. 

Như đã đưa tin trước đó, Lâm Khánh Chi nhận lời mời của Hương Giang ngồi ghế giám khảo. Hành động này cho thấy mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân chuyển giới đã được cải thiện rõ rệt sau nhiều năm ồn ào.

Hương Giang tặng hoa Lâm Khánh Chi: Công chúa và hoa hậu thôi tương tàn-1
Lâm Khánh Chi nhận lời làm giám khảo chung kết Đại sứ Hoàn mỹ 2020, trong khi Hương Giang là nhà sản xuất kiêm host của cuộc thi này.

Trở về sau đêm chung kết, mới đây Lâm Khánh Chi khoe ảnh Hương Giang tặng hoa tri ân ban giám khảo trên trang cá nhân. Khoảnh khắc vui vẻ của 2 người đẹp chuyển giới khiến người hâm mộ thích thú, có thể yên tâm "cuộc chiến công chúa - hoa hậu" chấm dứt từ đây.

Lâm Khánh Chi cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho Hương Giang. 

"Tối qua là một đêm nhiều cảm xúc với Khánh Chi khi chứng kiến sự tỏa sáng của các em thí sinh xinh đẹp và tài năng. Khánh Chi rất hãnh diện vì điều đó. Chúc mừng em gái Hương Giang đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp", giọng ca 7X bày tỏ.

Hương Giang tặng hoa Lâm Khánh Chi: Công chúa và hoa hậu thôi tương tàn-2
Lâm Khánh Chi khoe ảnh thân thiết, gọi Hương Giang là "em gái".

Trong quá khứ, "công chúa chuyển giới" và hoa hậu chuyển giới từng xảy ra nhiều ồn ào. 

Năm 2016, Lâm Khánh Chi công khai tố Hương Giang xấc xược, hỗn láo với mình. Theo đó, giọng ca họ Lâm tung ra một đoạn ghi âm với ngôn từ chợ búa làm bằng chứng cho việc đàn em xúc phạm cô. Trước sự việc, Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện về tội vu khống.

Sau đó, Lâm Khánh Chi phải chịu không ít "đòn tấn công" từ fans Hương Giang. Cô từng bức xúc: "Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang. Tụi đó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi không còn một cái gì hết".

Qua nhiều sự việc lớn nhỏ, tới năm 2020 cặp mỹ nhân vẫn chưa hết ồn ào. Scandal bắt đầu từ cuộc chạm mặt của Hương Giang và Lâm Khánh Chi tại một sự kiện. Trên sân khấu giao lưu, Hương Giang bất ngờ gọi Lâm Khánh Chi bằng tên thật trước khi chuyển giới.

Cách xưng hô thiếu lịch sự khiến Hương Giang phải nhận không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Về phía Lâm Khánh Chi, cô cho biết không để bụng với đàn em. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-tang-hoa-lam-khanh-chi-cuoc-tuong-tan-cham-dut-n-249025.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao