Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh

Sau khi thanh lý túi xách hàng hiệu và váy áo, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tiếp tục "xả kho" các loại trang sức kim cương.

Thời gian gần đây, Hương Giang gây chú ý khi đăng đàn thanh lý giá rẻ hàng loạt đồ hiệu từ quần áo váy vóc đến các loại túi xách mà cô từng khẳng định là "khoản đầu tư sinh lời" chứ không phải phung phí.

Mới nhất, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh còn khiến khá nhiều bất ngờ khi "xả kho" loạt trang sức kim cương với mức giá khá ổn.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-1
Hương Giang luôn xây dựng hình ảnh sang chảnh khi ở nhà sang, đi xế hộp, dát toàn hàng hiệu và đặc biệt là luôn có trang sức kim cương trên người.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-2
Nữ ca sĩ từng gây sốt vào năm 2020 khi đăng dòng trạng thái: "Em cô đơn quá. Vì ngoài nổi tiếng và xinh đẹp ra, em chẳng có gì ngoài tiền".

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-3
Sau khi đăng đàn bán hàng loạt chiếc túi xách hàng hiệu, Hương Giang tiếp tục "xả kho" đến các loại kim cương với đầy đủ giấy tờ và gợi ý để fan mua đeo làm trang sức hoặc đồ cưới đều đẹp.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-4
Nhìn chung các loại nhẫn và mặt dây chuyền mà Hương Giang muốn chia tay đều có giá khoảng từ 18-30 triệu.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-5
Ngoài một vài chiếc nhẫn kim cương tấm cỡ nhỏ dưới 10 triệu, Hương Giang còn muốn tìm chủ mới cho 2 chiếc nhẫn có kích thước "khủng" với giá lần lượt là 86 và 140 triệu đồng.

Trên thực tế, nhu cầu thanh lý đồ của người nổi tiếng không phải hiếm và Hương Giang cũng không phải người đầu tiên cần bán bớt đồ cá nhân sau khi chán hoặc không có nhu cầu dùng tới. Tuy nhiên lần bán đồ này của Hương Giang khiến khá nhiều người liên tưởng đến pha thanh lý kim cương bị nghi là khoe của từ Ngọc Trinh thời điểm đầu năm 2021.

Khi đó, chân dài gốc Trà Vinh quyết định bán bớt nhiều món đồ quý giá mới cứng vì cô chỉ thích sưu tầm hoặc xài chỉ một lần. Một số món do được tặng nên người đẹp không có hóa đơn song dùng uy tín bản thân để... "đảm bảo chất lượng hàng".

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-6
Những viên kim cương mà Ngọc Trinh thanh lý có giá từ vài trăm triệu lên tới cả triệu đô.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-7
Chiếc nhẫn kim cương 13 ly giá 14 tỉ đồng nhưng chân dài nội y lại "gả đi" với mức giá chỉ 7,9 tỉ đồng. Một chiếc nhẫn kim cương khác tiếp tục được Ngọc Trinh đăng đàn nhượng lại với giá 1,18 tỉ đồng.

Hương Giang thanh lý kim cương giá không ảo như Ngọc Trinh-8
Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước số tài sản "khủng" mà người đẹp sinh năm 1989 đang sở hữu. Cũng có ý kiến cho rằng màn thanh lý này thực chất lại là cơ hội để người đẹp khoe đồ hiệu trá hình bởi khi nhìn giá trị của những món đồ này, nhiều người kêu trời vì "bán nhà cũng mua không nổi". Xui xẻo nhất là chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng đàn thanh lý, Ngọc Trinh bị trộm "viếng thăm" và "khoắng" nhiều đồ có giá trị lên tới hơn 10 tỉ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-thanh-ly-kim-cuong-gia-khong-ao-nhu-ngoc-trinh-n-335644.html

thanh lý kim cương Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất