Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân

Ngay lần đầu tiếp xúc, Thiên Ân đã khiến Hương Giang ấn tượng mạnh, dành cho nhiều thiện cảm.

Mới đây, Hương Giang có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 kể lại câu chuyện lần đầu tiếp xúc với Thiên Ân, khi cả hai cùng có chuyến công tác tại Thái Lan.

Theo Hương Giang, Thiên Ân là một cô gái "quá ngoan và lễ phép". Khi thấy đàn chị ho ốm, người đẹp Long An không chỉ tiến lại hỏi thăm mà còn chạy đi tìm kẹo ngậm, dù đã sát giờ lên sân khấu trình diễn.

Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-1
Hương Giang hé lộ tính cách Thiên Ân.

"Mình chưa tiếp xúc với em Thiên Ân bao giờ, nhưng hôm nay bị ấn tượng quá ngoan và lễ phép. Em đứng từ xa thấy mình ho ốm, em lại hỏi mình có sao không, sau đó chạy đi kiếm kẹo ngậm cho mình dù đã gần giờ diễn rồi, dễ thương. Tính ngủ xong nhớ ra chuyện kể nốt", mỹ nhân chuyển giới chia sẻ.

Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-2
Thiên Ân gây thiện cảm ngay lần đầu gặp Hương Giang.

Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-3
Người đẹp có tính cách hòa đồng, thân thiện, trước đó được nhiều chị em trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 yêu quý.

Thiên Ân sinh năm 2000, tại Long An, đang là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Người đẹp sinh trưởng trong một gia đình khó khăn, mồ côi mẹ. Cô từng bán hàng online, làm thêm tại một cửa hàng mắt kính... để trang trải cuộc sống, lo cho việc học.

Thiên Ân được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngay sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - tại Indonesia.

Trong đêm chung kết 25/10, mỹ nhân Long An lọt top 20 chung cuộc. Sau cuộc thi, Thiên Ân vô tình vướng phải một số ồn ào, liên quan tới ông Chủ tịch Miss Grand International. Cô được đông đảo khán giả Việt bảo vệ trước những lời nhận xét ngoại hình bị cho là khiếm nhã.

Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-4Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-5Hương Giang tiết lộ tính cách thật của hoa hậu Thiên Ân-6

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-hoa-hau-thien-an-n-329914.html

Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Miss Grand International Hương Giang idol

Tin tức mới nhất