Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Hương Giang tinh tế vì hành động này ở đám cưới Đỗ Mỹ Linh

Một số khán giả đã phát hiện sự tinh tế của Hương Giang dành cho Đỗ Mỹ Linh trong hôn lễ vừa qua.

Vào tối ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Vinh Quang đã chính thức kết hôn sau khoảng hơn 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. Tại đây dàn Hoa, Á hậu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tề tựu đông đủ nhằm chung vui với vợ chồng nàng hậu. Sau khi đám cưới kết thúc, dàn sao Việt bắt đầu đăng tải hình ảnh chụp chung với cô dâu chú rể. Tất cả đều gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ chồng Đỗ Mỹ Linh.    

Mới đây Hương Giang đã nhận được "10 điểm tinh tế" khi khoe hình ảnh với đàn em trong tiệc cưới vừa qua. Trong loạt hình mới nhất của nàng hậu, dễ dàng nhận thấy cô đã lựa chọn một chiếc váy màu hồng nhạt thanh lịch với điểm nhấn là phần xẻ ngực nhưng không quá táo bạo.

Hương Giang tinh tế vì hành động này ở đám cưới Đỗ Mỹ Linh-1
Hình ảnh Hương Giang bên cạnh "cô dâu mới" Đỗ Mỹ Linh trong hôn lễ vừa qua

Trong loạt hình mới nhất của nàng hậu, dễ dàng nhận thấy cô đã lựa chọn một chiếc váy màu hồng nhạt thanh lịch với điểm nhấn là phần xẻ ngực nhưng không quá táo bạo. Ngoài ra Hương Giang còn nhắn nhủ tới Đỗ Mỹ Linh và: "Hôm nay mới có hình để chúc mừng cô dâu tháng 10 xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, chúc em gái trăm năm hạnh phúc". Ngay lập tức cư dân mạng đã không ngừng vào khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh.

Đồng thời một số khán giả đã phát hiện trong những tấm hình chụp chung với cô dâu giọng ca Em Buông chỉ cười mỉm, tạo dáng không hề "chặt chém" chính chủ và diện váy hồng kín đáo để tránh trùng màu với váy cưới của cô dâu. Đồng thời ở dưới phần bình luận, Đỗ Mỹ Linh còn hé lộ sự nhiệt tình của đàn chị tại hôn lễ: "Cảm ơn chị tôi ở tới cuối chương trình". Sự tinh tế của Hương Giang từ trang phục đến việc tham dự hôn lễ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

Hương Giang tinh tế vì hành động này ở đám cưới Đỗ Mỹ Linh-2
Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc trông thấy
Hương Giang tinh tế vì hành động này ở đám cưới Đỗ Mỹ Linh-3
Hiện tại cư dân mạng vẫn đang không ngừng bàn tán về những khoảnh khắc xinh đẹp của Hương Giang bên cạnh Đỗ Mỹ Linh.

- Không cười để không lấn át cô dâu, nhưng Hương Giang vẫn cực kì xinh đẹp

- Hai bông hoa bông nào cũng xinh cũng đẹp

- Bao giờ mới tới lượt cô dâu Hương Giang xinh đẹp của lòng em đây

- Hồng lung linh mà lại nhẹ nhàng

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/huong-giang-nhan-10-diem-tinh-te-tu-netizen-khi-chung-khung-hinh-202210251406062954.html?fbclid=IwAR27Dm39lkEGYj31mNCwqVHo-EIGKffEo6TfggKbUwRDnrYTwqGuViIygW8

Đỗ Mỹ Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang