CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Hóa ra Hương Giang có sự tính toán cực kỳ tinh vi đằng sau bộ jumpsuit bó màu vàng chóe tại Vietnam Idol 2012

Không chỉ đơn giản là một bộ đồ khoe được đường cong hay gây sự chú ý với ban giám khảo lúc bấy giờ là Mỹ Tâm, Quốc Trung, Quang Dũng mà bộ jumpsuit Hương Giang mặc còn có ý nghĩa khác.

​​​​​​
Phần thử giọng của Hương Giang tại Vietnam Idol

Trước khi được biết đến với hình ảnh một Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang vẫn được gọi nhiều với cái tên Hương Giang idol bởi cô đã xuất sắc lọt được vào top 4 của Vietnam Idol 2012. Thế nhưng phải đến mới đây, trong một lần phỏng vấn, Hương Giang mới tiết lộ một sự thật thú vị đằng sau bộ jumpsuit cực kỳ gợi cảm màu vàng cô mặc ở vòng thử giọng của gameshow âm nhạc ấy.

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Hóa ra Hương Giang có sự tính toán cực kỳ tinh vi đằng sau bộ jumpsuit bó màu vàng chóe tại Vietnam Idol 2012-1

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Hóa ra Hương Giang có sự tính toán cực kỳ tinh vi đằng sau bộ jumpsuit bó màu vàng chóe tại Vietnam Idol 2012-2

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Hóa ra Hương Giang có sự tính toán cực kỳ tinh vi đằng sau bộ jumpsuit bó màu vàng chóe tại Vietnam Idol 2012-3

Ban đầu, vào năm 2010, cô cũng đã từng đăng ký Vietnam Idol nhưng với thông tin thật của bản thân là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1991 nhưng không vượt qua được vòng sơ loại. Khi đó Hương Giang ngây thơ nên không nghĩ rằng giọng hát của mình có vấn đề mà chỉ nghĩ rằng mình...không có ngực và chưa chuyển giới nên sợ ban tổ chức lo ngại.

Cô quyết tâm trở lại cuộc thi ca hát này sau 2 năm, dùng thông tin của chị gái mình (tên Hương Giang và năm sinh 1987) khi vừa tốt nghiệp và vừa chuyển giới vài tháng. Lúc này, Hương Giang nghĩ rằng: "Nếu lúc này mình ăn mặc kín đáo nữa thì người ta nghĩ mình chưa làm (chuyển giới) như ngày xưa, người ta loại mình tiếp nên giờ phải tính toán xem làm thế nào để khoe hết tất cả những gì mình đã làm ra: trong vòng hơn 1 năm vừa rồi mình đã làm cái gì, đầu tư thế nào, size thế nào...Phải chọn được bộ nào tôn lên hết tất cả những điều đó. Không hở sương sương nữa mà hở rất nặng!". Và thế là cô chọn một bộ jumpsuit thật bó, cổ khoét chữ V thật sâu để tham gia vòng thử giọng và không ngạc nhiên khi nhạc sĩ Quốc Trung đã phải… đeo kính râm xem thí sinh này trình diễn Stop - một ca khúc rất thành công của Mỹ Tâm.

Không những vậy, màu vàng hơi nghệ nghệ của bộ jumpsuit cũng đã được tính toán rất cẩn thận vì màu sắc này có thể tôn lên nước da trắng và bảo đảm sự nổi bật khi đứng trên phông xanh của chương trình. Ngay khi Hương Giang bước chân vào trường quay ở trường đại học Tôn Đức Thắng thì cả trường quay ra nhìn và từ đó, nữ ca sĩ càng củng cố quan điểm không bao giờ mặc trang phục có thể lẫn vào màu nền của sân khấu.

Hương Giang chia sẻ rằng: "Mình trừ hết các lý do mà mình bị loại lần trước. Nếu giới tính là điều khiến mình bị loại thì mình phải show ra cho mọi người thấy. Và đó cũng là một chiến thuật rất chính xác!"

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Hóa ra Hương Giang có sự tính toán cực kỳ tinh vi đằng sau bộ jumpsuit bó màu vàng chóe tại Vietnam Idol 2012-4

Gia đình Hương Giang khi đó chưa biết quyết định sống thật với bản thân của cô và mãi đến khi Hương Giang nổi tiếng thì gia đình mới biết. Cô quan niệm rằng: "Chuyện gì cũng có thể nói ra được nhưng nói bằng cách nào mới là cái mà chúng ta phải học". Không phải trường hợp nào mình tự nói ra cũng tốt nên việc gây sự chú ý ở Vietnam Idol chính là "nước cờ liều lĩnh" để mượn sức ép dư luận, sự cảm thông của khán giả để tác động lên bố mẹ của mình.

Bố mẹ cô chưa chấp nhận được việc mình có cậu con trai tên Hiếu mà giờ có con gái tên Giang vì sợ điều tiếng của xã hội, sợ Hương Giang sau này sẽ khổ, sợ Hương Giang không được chấp nhận nếu cô thay đổi giới tính. Và cô đã chứng tỏ rằng xã hội bao dung thế nào, cô sẽ sống tốt ra sao trong hình dạng mới ấy khi chính những người hàng xóm từng vô tư đến vô tâm bàn tán về cô lại quay sang khen ngợi quyết định chuyển giới quá dũng cảm. 

Ván bài với bộ trang phục tưởng chừng hơi quá đà của Hương Giang, hóa ra lại có một ý nghĩa hết sức sâu xa đấy chứ?

Buu
Theo Vietnamnet


vietnam idol Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất