Hương Giang: 'Tôi chia tay bạn cũ hơn 1 năm mà ngày nào cũng có người vào cà khịa'

Không ngại nhắc tới chuyện chia tay Đình Tú, Hương Giang đặt câu hỏi với khán giả: "Tại sao cứ phải cười trên nỗi đau khổ của người khác?".

Câu chuyện tình cảm của Hương Giang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Tuy nhiên, nữ diễn viên không mấy thoải mái với việc này.

Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải đoạn clip trực tiếp bày tỏ quan điểm trước nhận xét: "Nhiều người nói Giang lận đận tình duyên".

Nữ diễn viên bày tỏ: "Mọi người cứ bảo là lận đận. Cũng không hiểu khái niệm của mọi người như thế nào là 'lận đận'.

Bây giờ mình yêu cũng mấy người, đếm trên đầu ngón tay chứ không nhiều đâu. Nhưng mình yêu ai, trong lúc họ yêu mình họ cũng đối xử rất tốt với mình. Giang nghĩ đó là điều tốt rồi mà, tại sao phải nghĩ nhiều!".


"Khi hết duyên thì họ đi, hoặc mình đi thôi", Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang cũng nhấn mạnh rằng với cô, việc chia tay chỉ đơn thuần là "hết duyên" và nó rất bình thường: "Khi hết duyên thì họ đi, hoặc mình đi thôi, đó là chuyện hết sức bình thường, là quy luật của cuộc sống".

Nữ diễn viên không ngại nhắc tới chuyện chia tay Đình Tú và đặt câu hỏi ngược lại với khán giả: "Cho tới tận bây giờ, khi tôi chia tay bạn cũ đã 1 năm rưỡi, ngày nào cũng có người vào cà khịa, mỉa mai, chọc ngoáy tôi về chuyện đó. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì!

Đó là chuyện hết sức bình thường trong xã hội, ai cũng phải yêu, ai cũng phải thất tình. Ai cũng có những trải nghiệm đó, tại sao phải cười trên nỗi đau khổ của người khác làm gì? Nó có làm cuộc sống của mình hạnh phúc hơn không?".

Đây không phải lần đầu Hương Giang phản ứng trực tiếp với khán giả khi bị nhắc tới chuyện tình cảm cá nhân.

Trước đó, cô nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng khi thường xuyên bị đặt câu hỏi về Đình Tú dù đã công bố chia tay bạn trai từ tháng 5/2022.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/huong-giang-toi-chia-tay-ban-cu-hon-1-nam-ma-ngay-nao-cung-co-nguoi-vao-ca-khia-ar822588.html

Đình Tú diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao