Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn 'đồng giới' ngay tại sự kiện ra mắt phim

Trong họp báo phim "Sắc Đẹp Dối Trá", Hương Giang khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với tạo hình đàn ông sau 7 năm chuyển giới. Nữ ca sĩ còn diễn lại cảnh hôn Tuấn Trần giống trong phim.


Clip Hương Giang xuất hiện với tạo hình đàn ông sau 7 năm chuyển giới. Nữ ca sĩ còn diễn lại cảnh hôn Tuấn Trần giống trong phim.

Chiều 3/12 dự án điện ảnh Sắc Đẹp Dối Trá đã có buổi họp giới thiệu trước truyền thông về dàn diễn viên, đạo diễn cũng như nội dung phim. 

Phim đánh dấu lần đầu tiên Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang bén duyên với điện ảnh với vai nữ chính. Bên cạnh đó, phim còn hội tụ nhiều cái tên ấn tượng, từ các gương mặt trẻ như Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha đến những diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân và NSƯT Hữu Châu, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim trẻ trung, màu sắc nhưng không kém phần lắng đọng, sâu sắc.

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-1

Xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Hương Giang khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài của một người đàn ông khi để tóc ngắn, râu ria và diện vest lịch lãm. 

Chia sẻ về diện mạo đặc biệt này, Hoa hậu chuyển giới quốc tế hài hước: "Đã 7 năm rồi mới xuất hiện với vẻ ngoài như vậy. Không ai nhận ra kể cả người giúp việc hay những bạn bè thân quen. Hoá ra mình vẫn còn cái cốt gì đó lắm. Và nếu như mình như thế này thì mọi người cũng không nhận ra được". Cô còn hỏi vui: "Có đẹp trai không ạ".

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-2

Trả lời cho câu hỏi lựa chọn tạo hình này để xuất hiện có phải là chiêu trò của Hương Giang không, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết lý do xoay quanh việc đến giờ vẫn có nhiều người bàn tán về chuyện chuyển giới của cô.

"Hôm nay Giang xuất hiện ở đây để chứng minh rằng Giang không có vấn đề gì hết. Chị Giang hay anh Hiếu hay bất kì bình luận ác ý nào của mọi người trên mạng và tưởng nó vui thì nó không làm Giang tổn thương gì cả. Giang rất tự hào về bản thân của mình. Mọi người có viết như thế đi nữa Giang cũng không buồn.

Những trò đùa đó rất vô duyên, nên những hình ảnh này có tới với khán giả thì mong mọi người hiểu rằng chuyện cũ lắm rồi đừng trêu nữa, có trêu thì trêu cái khác đi. Ví dụ như chê nấu ăn dở thì Giang xấu hổ, còn nói lộ cốt đàn ông, anh này anh kia thì không xấu hổ đâu. Đó là điều hiển nhiên ai cũng biết. Giang tự hào về điều đó."

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-3

Hương Giang còn giải thích tác dụng của những vị trí mà mọi người chỉ cô giống đàn ông như chân nhiều gân, vai còn rộng: "Chân như vậy để có thể giúp Giang đứng vững qua bao chông gai trong nghề này để ngày hôm nay mới đứng ở đây. Vai như thế là để tự dựa vào tự khóc không phải dựa vào ai cả."

Cô còn nhắn nhủ: "Đối với Giang, giới tính không phải là thứ quan trọng, mà cốt cách mới chính là thứ tạo nên giá trị mỗi con người. Giang rất mong những người nghĩ mình hài hước sẽ đùa những điều khác có duyên hơn một chút."

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-4

"Sắc đẹp dối trá là dự án điện ảnh đầu tay của tôi. Vì vậy, tôi rất hào hứng xen lẫn hồi hộp. Tôi đã đầu tư thời gian, tâm huyết cho nó, thậm chí xin sửa cả lời thoại. Nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ phim về cuộc đời Hương Giang. Tôi thì nghĩ khác. Tôi tin khán giả sẽ khám phá thêm nhiều điều thú vị khi xem phim", Hương Giang chia sẻ về vai diễn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp.

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-5

Đặc biệt nhân vật của Hương Giang trong phim có tình cảm với Tuấn soái ca (Tuấn Trần thủ vai). Tại buổi họp báo cả hai được yêu cầu tái hiện lại một cản hôn có trong phim. Lúc đầu Hương Giang còn từ chối vì phim đã đóng xong nhưng sau đó cũng xiêu lòng mà thực hiện. Mọi người trong khán phòng đã thực sự phấn khích trước nụ hôn "đồng giới" này.

Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-6Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-7
Tuấn Trần được khen ngợi là hợp vai với Hương Giang.
Hương Giang trở lại làm đàn ông và hôn bạn đồng giới ngay tại sự kiện ra mắt phim-8
Puka chia sẻ vai diễn của mình trong phim: "Đây là một nhân vật cản trở Hương Giang trong phim, nhưng không theo kiểu cắt váy nhau, mà còn kinh khủng hơn vậy nhiều."

Câu chuyện thuộc thể loại hài - hành động, xoay quanh Dương, một diễn viên đóng thế luôn khát khao được chuyển giới thành phụ nữ. Một ngày nọ, giấc mơ của anh được “ép buộc” trở thành hiện thực, khi Dương vô tình chứng kiến một vụ án mạng. Từ đó, anh phải thay đổi cả giới tính lẫn diện mạo của mình để có thể bảo toàn mạng sống.

Tưởng chừng như Dương có thể có một cuộc sống an nhiên, thì tai hoạ ập đến khi bố của cô mắc bệnh nặng. Cuộc thi hoa hậu Mẹ Trái Đất chính là chiếc chìa khoá để giúp gia đình Dương thoát khỏi tình cảnh này. Một mặt, Dương sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác trong cuộc thi, mặc khác, những thế lực giang hồ đen tối cũng sẽ liên tục truy lùng Dương.

Dự kiến, phim sẽ được công chiếu vào mùa xuân năm sau.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất