Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng

Sở hữu gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" thường xuất hiện bên loạt đồ hiệu có giá trị không hề nhỏ.

Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-1
|Hương Giang sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí đã có chỗ đứng cho riêng mình, chứng minh được thực lực qua những vai trò cô đảm nhận. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng được cải thiện theo từng giai đoạn khi thử nhiều kiểu phối đồ khác nhau và chọn cho mình một phong cách phù hợp.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-2
Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Hương Giang diện chiếc áo sơ mi của nhà mốt Burberry có họa tiết monogram đặc trưng cùng hình chú ngựa một sừng có giá lên tới 30 triệu đồng. Kết hợp cùng với đó là đôi giày đến từ Louis Vuitton trị giá gần 20 triệu đồng.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-3
Hương Giang khá ưa chuộng những món đồ đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Trong nhiều chuyến du lịch, chiếc khăn choàng có giá 1.000 USD của nhà mốt đình đám này là vật bất ly thân với cô.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-4
Xuất hiện tại Paris Fashion Week, nàng hoa hậu để kiểu tóc bob thời thượng và mặc set đồ khá chất. Chiếc blazer đến từ Gucci có giá lên tới 2.000 USD đi cùng túi Hermès Birkin huyền thoại 18.000 USD.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-5
Chanel cũng không nằm ngoài danh sách sưu tập của người đẹp khi cô sở hữu không ít item đến từ nhà mốt này. Xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ được truyền thông chú ý khi xách chiếc túi có giá hơn 2.500 USD. Hương Giang trở nên mạnh mẽ và quyền lực khi kết hợp trang phục theo cách táo bạo.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-6
Giày Valentino có giá hơn 700 USD, kết hợp cùng quần tây và áo nỉ, trông cô khá ra dáng nữ doanh nhân thành đạt. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc túi Hermès Kelly trị giá 11.000 USD.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-7
Dường như Hermès là thương hiệu được chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh rất ưa chuộng. Chiếc túi cô nàng đang xách trong ảnh là Hermès Constance. Nếu muốn sở hữu thiết kế này, bạn phải bỏ ra hơn 10.000 USD.
Hương Giang và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng-8
Có thể nói Chanel là thương hiệu được các sao Việt tin tưởng và Hương Giang không phải ngoại lệ. Ngoài chiếc túi trị giá 2.500 USD, cô còn tậu về cho mình một item nữa trị giá gần 3.000 USD.

Theo Zing


Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất