Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali

Đến check-in cổng trời ở đền Lempuyang của Bali, Hương Giang đã phải quàng thêm khăn vì quy định khắt khe về trang phục ở nơi này.

Sau khi đến cổ vũ Minh Khắc thi Man Of The Year, Hương Giang dành những ngày sau đó để đi du lịch.

Người đẹp chuyển giới không bỏ lỡ cơ hội check-in tại cổng trời nổi tiếng ở đền Lempuyang nhưng phải khoác thêm khăn vì mặc váy hở lưng.

Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali-1
Đền Lempuyang được xem là một trong những ngôi đền cổ kính nhất, mang đậm dấu ấn tôn giáo đặc trưng của Indonesia và cũng là một nơi check-in nổi tiếng nhất Bali. Nơi đây có Heaven’s gate (Cổng Trời) - một địa điểm "sống ảo" được các du khách sẵn hàng chờ đợi hàng giờ đến lượt chụp ảnh.

Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali-2
Tuy nhiên, do đây là nơi linh thiêng nên có quy định rất khắt khe về trang phục. Đó là cần cần mặc sarong – trang phục truyền thống của người Indonesia hoặc mặc các trang phục dài quá đầu gối và không được để lộ vai.

Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali-3
Do không chuẩn bị từ trước, Hương Giang mặc chiếc váy cổ yếm màu trắng hở toàn bộ phần lưng rất thích hợp để đi du lịch nhưng không phù hợp với nơi này. Do đó, cô đã phải mượn hoặc thuê khăn để quấn tạm.

Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali-4
Với thần thái và nhan sắc vốn có, Hương Giang dĩ nhiên không bị "dìm hàng" quá nhiều với set đồ quấn tạm này.

Hương Giang vất vả che chắn vì mặc hở ở chốn linh thiêng tại Bali-5
Tuy nhiên, nếu có sự chuẩn bị từ trước thì chắc Hương Giang sẽ có những bức ảnh chỉn chu hơn. Ngoài việc lưu ý ăn mặc, những ai muốn chụp ảnh lưu niệm tại đây cũng cần lưu ý rằng không được hôn nhau thậm chí chỉ là nụ hôn chớp nhoáng để lên hình nữa nhé.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-vat-va-che-chan-vi-mac-ho-o-chon-linh-thieng-tai-bali-n-318267.html

bali Hương Giang idol

Tin tức mới nhất