Hương Giang xuất hiện sau chia tay, 'bé như kẹo' giữa đám đông

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang như lọt thỏm khi đứng giữa những nhân vật có chiều cao ấn tượng.

Mới đây, loạt ảnh có mặt Hương Giang được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp.

Hình ảnh được chụp tại Indonesia vào tối 21/8, khi giọng ca chuyển giới cùng một số đồng nghiệp xuất ngoại cổ vũ Á quân The Next Gentleman - Minh Khắc - thi chung kết Man Of The Year 2022.

Hương Giang xuất hiện sau chia tay, bé như kẹo giữa đám đông-1
Hương Giang tại Indonesia.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 xuất hiện công khai sau thông báo chia tay bạn trai Matt Liu.

Trong những bức ảnh CAM thường hậu trường, Hương Giang trang điểm nhẹ nhàng, song vẫn toát lên vẻ rạng rỡ. Cô ăn mặc gợi cảm chừng mực khi theo dõi đấu trường sắc đẹp xứ người.

Tuy nhiên, khi đứng cạnh những nhân vật có chiều cao nổi trội, Hương Giang trở nên nhỏ bé, "lọt thỏm" giữa đám đông. Được biết chiều cao của mỹ nhân chuyển giới khoảng 1m67.

Hương Giang xuất hiện sau chia tay, bé như kẹo giữa đám đông-2Hương Giang xuất hiện sau chia tay, bé như kẹo giữa đám đông-3Hương Giang xuất hiện sau chia tay, bé như kẹo giữa đám đông-4
Hoa hậu 9X thấp bé giữa đám đông.

Hôm 19/8 vừa qua, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt, khi bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai người Singapore.

"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được!

Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhắn nhủ Matt Liu.

Về phía mình, doanh nhân sinh năm 1994 cũng có đôi lời gửi người cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Hương Giang xuất hiện sau chia tay, bé như kẹo giữa đám đông-5
Hương Giang - Matt Liu chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-xuat-hien-sau-chia-tay-be-nhu-keo-giua-dam-dong-n-317810.html

Matt Liu Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất