Hương Giang xuất hiện tiều tụy khó nhận ra giữa làn sóng tẩy chay

Mỹ nhân chuyển giới để lộ gương mặt nhợt nhạt, tiều tụy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tối 13/11, Hương Giang cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân chuyển giới để lộ gương mặt nhợt nhạt, vẻ ngoài khá gầy gò, tiều tụy. 

Hương Giang xuất hiện tiều tụy khó nhận ra giữa làn sóng tẩy chay-1
Hương Giang xuất hiện nhợt nhạt, tiều tụy.

Khoảnh khắc này của Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người khuyên cô nên lạc quan, giữ gìn sức khỏe dù cho có chuyện gì xảy ra. 

"Suýt nhận không ra, cố lên chị ơi"; "Dạo này nhìn chị tiều tụy lắm rồi. Giữ sức khỏe nha chị"; "Nhìn Giang ốm quá, thương"; "Chị ốm nhiều đi rồi, giữ gìn sức khỏe nhé"; "Nhìn chị cười mà sao thấy có vẻ không được vui, cố lên chị nhé"; "Nhìn chị mệt mỏi quá, mong chị giữ gìn sức khỏe"..., người hâm mộ Hương Giang nhắn nhủ. 

Hương Giang xuất hiện tiều tụy khó nhận ra giữa làn sóng tẩy chay-2
Hương Giang đang nằm trong "tâm bão" tẩy chay. 

Thời gian gần đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn nhất trong sự nghiệp. Group kín trên Facebook mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 150.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Cộng đồng anti hung hãn tràn vào fanpage của những chương trình Hương Giang tham gia, thương hiệu mà Hương Giang quảng cáo.... đòi tẩy chay. 

Hương Giang xuất hiện tiều tụy khó nhận ra giữa làn sóng tẩy chay-3

Sau thời gian cứng rắn chống chọi, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng, Hương Giang đã có động thái "thu mình" khi đăng bài xin lỗi.

Mới đây nhất, cô rút khỏi đêm diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 giữa nhiều áp lực. Người đẹp chuyển giới cũng xác nhận sẽ hạn chế xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ những quan điểm cá nhân.

Hiện tại, Hương Giang muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, hoàn thiện bản thân và ổn định lại công việc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-xuat-hien-tieu-tuy-kho-nhan-ra-giua-lan-song-tay-chay-n-242101.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất