Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc

Hương Lan là giọng ca nổi tiếng với bao thế hệ khán giả yêu mến nhạc bolero. Ở tuổi xế chiều, nữ ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng làm nghề kỹ sư.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-1
Hương Lan gắn liền với nhiều bài hát về tình yêu quê hương như: "Còn thương rau đắng mọc sau hè", "Sa mưa giông", "Em đi trên cỏ non"...

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-2
Bà là một trong những ca sĩ có nhiều bản thu âm nhất với hàng ngàn ca khúc được phát hành trong hơn 60 năm ca hát. Không chỉ nổi tiếng ở hải ngoại mà ở trong nước bà cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Hương Lan cũng là thần tượng của nhiều ngôi sao đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên...

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-3
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hương Lan bộc lộ năng khiếu ca hát từ rất sớm. Từ nhỏ, bà đã được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" khi tham gia nhiều vở cải lương bên các nghệ sĩ đình đám như Thanh Nga, Bảo Quốc và hát các ca khúc tân nhạc ngọt ngào, đượm hồn quê hương.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-4
Trong sự nghiệp, Hương Lan đã chinh phục hàng triệu khán giả bằng sự giản dị, mộc mạc ở từng bài hát.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-5
Hiện tại, dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nữ nghệ sĩ nức tiếng của dòng nhạc bolero vẫn đang cống hiến cho nghệ thuật. Ngoài biểu diễn trên sân khấu, bà còn tham gia ngồi ghế giám khảo ở nhiều chương trình truyền hình.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-6
Ngoài thời gian dành cho công việc, Hương Lan còn tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình. Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, bà đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng kỹ sư.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-7
Nữ danh ca nhạc bolero từng tiết lộ với truyền thông rằng mình đã phải lòng ông xã vì tính cách khoan dung, hài hước, yêu thương gia đình. Hơn 30 năm chung sống, đến nay vợ chồng danh ca Hương Lan vẫn giữ được lửa hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Năm 2020, Hương Lan và chồng đã tổ chức lễ cưới ý nghĩa tại nhà thờ nhân dịp về Việt Nam.

Hương Lan, giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc bolero ở tuổi xế chiều có hôn nhân hạnh phúc-8
Hương Lan hiện tại cùng ông xã cùng con cháu hiện sống ở căn nhà rộng hơn 1.000m2 tại bang California, Mỹ. Khi không đi diễn, bà dành thời gian để chăm sóc khu vườn rộng 500m2 với nhiều loại rau, trái cây, cây cảnh và nấu nướng cho chồng con.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/huong-lan-giong-ca-noi-tieng-trong-lang-nhac-bolero-o-tuoi-xe-chieu-co-cuoc-song-hon-nhan-hanh-phuc-172240523160015364.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2tuuNg_f3WAAhazSJ6c1Wh_4SfH5O3YtAL8R_6pv9BAJnKX7mSiPTevTA_aem_AWof28Zm89Qm917MK-AZSPY021Ge7h5yPcp4mKTIeIxTUq2b3-SsGsTyGsAfJE00lOB_Px-NuzHiTOSIcN4wGqi8

Sao Việt Hương Lan

Tin tức mới nhất