Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa có đủ trình thi Miss Universe 2023?

Những ngày gần đây, Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa được đồn đoán sẽ tranh suất dự thi Miss Universe tại El Salvador.

Sau khi bản quyền đổi chủ, phía Miss Universe Vietnam ngỏ lời với đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, về việc hợp tác đưa Á hậu Thảo Nhi Lê đến với đấu trường Miss Universe 2023. Thời hạn phản hồi cho phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là trước ngày 13/3.

Tuy nhiên đến hiện tại, đã 3 ngày sau "deadline", cả hai phía Miss Universe Vietnam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng Thảo Nhi Lê không thể đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

 Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa có đủ trình thi Miss Universe 2023?-1
Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cùng thời điểm này, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn về đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023. Trong đó, hai người đẹp Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa được gọi tên trong cuộc tranh đua tấm vé.

Tin đồn dù chưa được xác thực nhưng cũng khiến tên tuổi Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa nhận được nhiều sự chú ý.

Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa có đủ trình thi Miss Universe 2023?-2
Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa được đồn đoán tranh suất thi Miss Universe 2023.

Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa có khá nhiều điểm tương đồng. Họ từng nhiều lần thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tìm tấm vé tới đấu trường Miss Universe.

Hương Ly tham gia 3 mùa 2017, 2019, 2022, còn Bùi Quỳnh Hoa ghi danh các năm 2015, 2022. Ở lần tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly dừng chân top 5, trong khi Bùi Quỳnh Hoa lọt vào top 10.

Trước đó, Hương Ly từng thắng giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, những năm qua là chân dài tiềm năng, khá ấn tượng của làng mẫu.

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô giành chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, gần đây nhất đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022, trở thành huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023.

Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa có đủ trình thi Miss Universe 2023?-3Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa có đủ trình thi Miss Universe 2023?-4

Là những chân dài có kinh nghiệm hoạt động showbiz, trình diễn thời trang, song cả Hương Ly và Bùi Quỳnh Hoa đều được cư dân mạng cho là "chưa đủ mạnh" để đến với Miss Universe.

Đây vốn được xem là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Bên cạnh yếu tố nhan sắc và trình diễn, khả năng "interview" bằng tiếng Anh cùng tinh thần lãnh đạo, truyền cảm hứng đặc biệt được Miss Universe coi trọng.

Ở những khía cạnh này, Thảo Nhi Lê được cho là có thế mạnh hơn Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly, hay nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đó cũng là lý do cô gái Việt kiều nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả suốt thời gian qua.

H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-ly-bui-quynh-hoa-co-du-trinh-thi-miss-universe-2023-n-339066.html

Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hương Ly Hoa Hậu Hoàn Vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất