Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: 'Miễn hát live hay là được'

Nhiều khán giả cho rằng Hương Tràm không đáng để nhận những lời chê bai về ngoại hình.

Sau hai năm sang Mỹ du học, Hương Tràm được cho là đã có rất nhiều tiến bộ về giọng hát và phong cách biểu diễn. Thế nhưng, giọng hát thì lên hương còn gu thời trang của nữ ca sĩ lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-1
Hương Tràm với phong cách nóng bỏng, gợi cảm khi sang Mỹ.

Mới đây trong nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, có một bài viết đăng tải hình ảnh mới nhất của Hương Tràm khi đang biểu diễn. Điều đáng nói người viết lại đưa những hình ảnh có phần dìm hàng của giọng ca Em Gái Mưa.

Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-2

Ở dưới bài viết, hầu hết mọi người đều phản ứng cho rằng người này có ý boday shaming Hương Tràm. Thế nên phần lớn ý kiến đều bênh vực nữ ca sĩ.

Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-3Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-4Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-5

Netizen cho biết nhắc đến Hương Tràm chỉ nên nói đến giọng hát vì cô là ca sĩ không phải người mẫu. Có bình luận khẳng định chắc nịch Hương Tràm mập hay ốm, xấu hay đẹp thì chỉ cần hát live hay là được.


Clip Hương Tràm biểu diễn trong đêm nhạc. 
Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-6Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-7Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-8Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-9Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-10Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-11Hương Tràm bị body shaming, netizen bênh: Miễn hát live hay là được-12

Dù Hương Tràm đang học và hát ở Mỹ nhưng khán giả vẫn luôn quan tâm, yêu mến nữ ca sĩ và mong ngày cô trở về Việt Nam tiếp tục ca hát.

Nhân Từ 
Theo VietNamNet


Hương Tràm

Tin tức mới nhất