Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu

Cư dân mạng cho rằng hình ảnh con heo trong MV của Chi Pu đang ám chỉ Hương Tràm.

Sau 6 tháng im hơi lặng tiếng, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng MV mới mang tên Mời anh vào team em.

Ca khúc với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ – ca sĩ Đạt G, dưới phần phối nhạc của “phù thủy phối khí” Masew. Chưa tới 24 giờ lên sóng, MV đã đạt được 2 triệu views.

Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-1Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-2

Trong ca khúc này, giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ so với thời điểm đầu tuyên bố trở thành ca sĩ. Tuy nhiên để được công nhận là một ca sĩ có giọng hát tốt, cô phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

MV Mời anh vào team em có cốt truyện rõ ràng, ý đồ và các góc quay của đạo diễn độc đáo, mang màu sắc điện ảnh.

Sau khi nhận phải những lời chê bai nặng nề, giám đốc sáng tạo Denis Đặng đã lên tiếng.

Anh cho biết không chỉ MV này mà mỗi sản phẩm anh thực hiện đều không sử dụng những hình ảnh dung tục để tạo chiêu trò, ê-kip sản xuất đang xem xét lại để cho ra mắt MV chỉn chu nhất.

Tuy nhiên sau khi MV chính thức được phát hành, những cảnh quay mang tính khiêu khích, gợi cảm không những giảm mà còn xuất hiện dày đặc.

Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-3Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-4Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-5

Dân mạng sử dụng những từ ngữ: khiêu dâm, gợi dục, phản cảm để miêu tả về MV dán mác 16+ của Chi Pu.

Còn một điều đặc biệt hơn dưới những bình luận của cộng đồng mạng, một cái tên cũng được nhắc đến không ngừng đó chính là nữ ca sĩ Hương Tràm, không biết cộng đồng mạng đã thấy gì ở MV mới của Chi Pu mà tha thiết gọi tên Hương Tràm đến thế?.

Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-6Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-7Hương Tràm bị cộng đồng mạng réo tên trong MV cộp mác 16+ của Chi Pu-8
Dân mạng còn cho rằng hình ảnh chú lợn quay trong MV đang ám chỉ Hương Tràm vì giọng ca "Ngốc" từng lên tiếng phản đối khi Chi Pu lấn sân âm nhạc. Bên cạnh đó, Hương Tràm còn sinh năm con lợn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-bi-reo-ten-trong-mv-cop-mac-16-cua-chi-pu-n-170396.html

Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao