Một hoa hậu chê Hương Tràm: 'Có thù với thời trang'

Người đẹp này ví bộ cánh thảm họa mới nhất của Hương Tràm là "giò lụa mix cà phê sữa matcha hột gà"

Thời gian qua, Hương Tràm có những bước ngoặt mới trong sự nghiệp, cô đổi nghệ danh sang Charmy Tràm cũng như chạy show tất bật tại Mỹ. 

Nhan sắc thăng hạng nhưng nhiều người cũng "soi" gu thời trang ngày càng mất phong độ của nữ ca sĩ khi đến xứ sở cờ hoa.

Không còn một Hương Tràm "đơn giản mà đẹp" hậu giảm cân, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh diêm dúa đến khó hiểu và độ hợp thời thì rớt xuống tận đáy.

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-1Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-2
Đỉnh điểm là set đồ không thể ngán ngẩm hơn này, bộ trang phục gây tranh cãi nhất thời gian qua của Hương Tràm

Chuyện ăn mặc thì chín người mười ý nhưng không chỉ cộng đồng mạng, mới đây, một Hoa hậu Việt tại Mỹ cũng can đảm "mỉa mai" gu thời trang của Hương Tràm một cách công khai trên trang cá nhân, đó là Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương.

Người đẹp này ưu ái dành tặng Hương Tràm không chỉ 1 mà tận 4 post khác nhau chỉ để chê bai lối lên đồ của giọng ca Em Gái Mưa.

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-3Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-4
Không chỉ mang danh Hoa hậu, Sella Trương cũng được biết đến là tín đồ hàng hiệu có tiếng trong Vbiz với cả núi đồ hiệu Hermès, Chanel, Louis Vuitton... chất đầy trong nhà, từ Việt Nam qua đến Mỹ.

Cụ thể, người đẹp này ví bộ cánh thảm họa mới nhất của Hương Tràm là "giò lụa mix cà phê sữa matcha hột gà", không quên mỉa mai thêm rằng từ ngày đặt chân đến nước Mỹ, style Hương Tràm "càng ngày càng xỉu ngang". 

Thậm chí, tấm hình Hương Tràm phối legging Fendi cùng đồ cắt xẻ táo bạo bị chế giễu là "có thù với thời trang".

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-5Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-6

Post tiếp theo, Hoa hậu này tiếp tục "đào mộ" một bộ cánh mà nữ ca sỹ từng diện và thẳng thừng chê "đơ nha má". Riêng với hình ảnh chiếc quần jeans lòe loẹt để lộ cả underwear bên trong thì nàng Hậu "cạn lời".

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-7Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-8

Được biết, thời gian qua Hương Tràm phải tự làm stylist khi mix đồ đi diễn. Trang phục tự chuẩn bị khiến cô gây tranh cãi vì cách phối đồ rườm rà, nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, từ body, lối makeup và cách tạo dáng của Hương Tràm cũng làm lộ hết nhược điểm.

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-9

Một hoa hậu chê Hương Tràm: Có thù với thời trang-10
Qua Mỹ đã một thời gian, Hương Tràm vẫn khiến netizen tức anh ách vì lối ăn mặc còn phèn hơn cả hồi ở quê nhà.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-tram-bi-hoa-hau-che-thang-mat-co-thu-voi-thoi-trang-n-297232.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất