Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ

Thông tin Hương Tràm đầu quân cho 2 công ty ca nhạc ở Mỹ là 3M Entertainment và Ruby Blvd đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tháng 5 vừa rồi, Hương Tràm đột ngột tuyên bố nghỉ hát để du học Mỹ sau 6 năm hoạt động âm nhạc. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ và giới truyền thông bất ngờ bởi nữ ca sĩ đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin Hương Tràm vừa chính thức đầu quân cho hai công ty ca nhạc ở Mỹ là 3M Entertainment và Ruby Blvd. Đây là hai trung tâm ca nhạc lớn nhất tại hải ngoại và được biết, hợp đồng được ký kết trong vòng 5 năm.

Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ-1

Đáng chú ý, Ruby Blvd do Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc quản lý. Trên trang Facebook cá nhân, Thomas Tâm Nguyễn đăng tải trạng thái khẳng định Hương Tràm sẽ hợp tác với mình, đồng thời gửi lời chúc nữ ca sĩ cùng sự nghiệp của cô thăng tiến.

Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ-2

“Anh em chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều về những dự án sắp tới chúng tôi có cùng một đam mê là sẽ cố gắng làm nên những điều thật hay để cống hiến cho khán giả tại hải ngoại.

Hương Tràm đang trong thời kỳ du học nhưng niềm đam mê của cô ấy dành cho âm nhạc không thể gián đoạn. Chúng tôi đã lên kế hoạch để làm thật tốt cho niềm đam mê của mình. Cảm ơn Hương Tràm đã tin tưởng và cùng chí hướng với anh. 

Chúng ta sẽ cố gắng thật nhiều nhé. Cảm ơn Michelle Le, 3M Entertainment đã ủng hộ về sự kết hợp của Hương Tràm và Ruby Blvd. Cảm ơn Michelle vẫn đồng hành trên con đường âm nhạc của Hương Tràm" - ông xã Hồng Ngọc cho hay.

Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ-3Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ-4

Còn nhớ khi tuyên bố tạm “đóng băng” hoạt động tại showbiz Việt, Hương Tràm từng hứa hẹn rằng thời gian du học của cô chỉ giới hạn trong vòng 3 năm. Thế nhưng việc giọng ca gốc Nghệ An ký hợp đồng ca hát tại Mỹ trong 5 năm khiến người hâm mộ cô không khỏi thất vọng.

Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để đi du học, Hương Tràm mới đây kí luôn hợp đồng hát 5 năm tại Mỹ-5

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ vẫn có thể hoạt động song song ở cả hai thị trường, bởi có không ít ca sĩ đầu quân cho các trung tâm ca nhạc ở hải ngoại nhưng vẫn về Việt Nam ca hát, làm giám khảo show giải trí, ra mắt album như Minh Tuyết, Quang Lê, Tuấn Ngọc...

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-gay-chu-y-khi-ki-hop-dong-am-nhac-5-nam-tai-my-n-192396.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất