Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: 'Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười'

"Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... Phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng... nhớ nhé".

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng MV debut của Chi Pu đã trình làng vào tối 10/10 với tên gọi Từ hôm nay (Feel like Ooh). Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show mà cô gái này chuẩn bị kỹ suốt 3 năm qua, với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Qua loạt sản phẩm này, Chi Pu mong muốn được khán giả nhìn nhận với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Ca khúc Từ hôm nay (Feel like Ooh) được quảng bá với ekip sản xuất là bộ đôi đến từ Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park – 2 tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Với giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất Kpop cùng những nốt, câu nhấn nhá hiện đại, tổng thể ca khúc tạo nên nét mới đầy bất ngờ trong âm nhạc của Chi Pu.

Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-1

Tuy nhiên sau gần một ngày ra mắt, "tiếng pháo" của Chi Pu chỉ khiêm tốn đạt 438,436 lượt xem. Theo thống kê của Youtube, MV này sở hữu 11 ngàn lượt like nhưng và có tới 7 ngàn lượt dislike, con số dislike hiện vẫn tăng nhanh từng phút. Dựa theo những thông số này, Chi Pu lọt top những ca sĩ có MV bị "ghẻ lạnh" bậc nhất Vpop.

Đầu tư một số tiền lớn vào việc thực hiện MV song cư dân mạng vẫn chưa thực sự hài lòng với sản phẩm chào sân của nữ diễn viên phim Yêu. Mặc dù trước đó Chi Pu từng tâm sự cô dành nhiều thời gian để tập thanh nhạc, nhưng đa số người nghe cho rằng giọng hát của Chi Pu không hợp để ca hát.

Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-2

Cũng trong thời điểm nhạy cảm, Hương Tràm đã có lời "nhắn nhủ vu vơ" trên mạng xã hội. Ngay lập tức chia sẻ của Hương Tràm đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-3

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí tỏ ra bức xúc: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi phải biết bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng... nhớ nhé".

Lời nhắn nhủ của Hương Tràm được cho rằng đang ngầm dành tặng Chi Pu, dựa trên các đặc điểm nữ diễn viên gốc Hà Nội từng được gọi với danh xưng hot girl, hơn nữa cô cũng mới ra MV ca nhạc. 

Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-4Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-5Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-6
Hương Tràm đính chính rằng lời nhắn nhủ không ám chỉ đến bất kỳ cá nhân nào

Trước bão tố nổi lên, Hương Tràm nhanh chóng đính chính lời nhắn nhủ của cô không nhắm vào bất kỳ cá nhân nào: "Tràm đang nói đến số đông chứ không nói cá nhân ai cả. Tràm cho các bạn lời khuyên chân thành. 

Đang làm công việc định hướng âm nhạc nên Tràm phải gắng làm đúng phận sự của mình, các bạn dày công nghiên cứu về thời trang nên thành công là điều đương nhiên, hát cho vui thì được như ra sản phẩm như thế thì là coi nhẹ nghề của người khác rồi! Nếu cứ coi như không có mà cổ xúy thì còn lâu âm nhạc của chúng ta mới lên tầm được!".

Hương Tràm ngầm ám chỉ Chi Pu: Cứ cố siêu giàu thì một là biến chất, hai là thành trò cười-7
Hương Tràm đang đảm nhận vai trò định hướng âm nhạc cho các thí sinh tại "Giọng hát Việt nhí"

Liên hệ với phía Chi Pu, cô gái này cho biết sẽ có phát ngôn chính thức sau khi cân nhắc các yếu tố liên quan tới sản phẩm mới.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-tram-ngam-am-chi-chi-pu-cu-co-sieu-giau-thi-mot-la-bien-chat-hai-la-thanh-tro-cuoi-n-135610.html

Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao