Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?

Trong bức hình mới được đăng tải, Hương Tràm lộ diện tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ, đặc biệt còn bồng bế hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Mới đây, một đoạn video có sự xuất hiện của Hương Tràm đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức hình này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 lộ diện tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, Hương Tràm bồng bế hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Kèm theo bức hình, netizen này còn lan truyền thông tin nữ ca sĩ 9x bí mật sinh con: "Sanh đôi chứ không phải sanh một nhé". Hình ảnh này khiến cư dân mạng xôn xao bán tín bán nghi.

Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?-1

Ngay sau đó, phía truyền thông đã liên hệ với ca sĩ Hương Tràm để xác thực, làm rõ thông tin này. Phía nữ ca sĩ sinh năm 1995 phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thật, theo Phụ nữ số.

Trước đây, tháng 7/2023, Hương Tràm từng thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn mang thai trên livestream. "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", nữ ca sĩ 9x chia sẻ.

Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?-2

Trước đó, khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Hương Tràm thông báo tạm rời xa showbiz để sang Mỹ du học khiến người hâm mộ tiếc nuối. Dù vậy, giọng ca gốc Nghệ An lại thấy đây là quyết định đúng đắn của mình.

Hương Tràm chia sẻ trong sự nghiệp, chưa bao giờ cô có tư duy là "tôi đang ở đỉnh cao". Đối với nữ ca sĩ, được ca hát và cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất cho khán giả đã là may mắn.

Giọng ca Duyên mình lỡ khẳng định "chưa bao giờ Tràm nghĩ đâu là đỉnh cao của mình". Còn về chuyện quyết định sang Mỹ du học, Hương Tràm tâm sự sau quãng thời gian cô tự thấy mình đi quá nhanh, quá vội trong cuộc sống nên cần nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về việc muốn trở thành nhạc sĩ.

Hương Tràm nói gì về nghi vấn sinh con?-3

"Như mọi người cũng biết, bố tôi là một nhạc sĩ. Ước mơ của ông là trong hai đứa con thì sẽ có một đứa làm nghệ thuật, đặc biệt là nối nghiệp nhạc sĩ. Khi còn ở Việt Nam, tôi cũng đam mê viết nhưng để tự tin làm được điều này thì tôi cần quãng thời gian để học tập, trải nghiệm và tìm cho mình chất liệu cuộc sống mới.

Tôi nói với bố về mong muốn nghỉ ngơi và đi theo con đường bố muốn là trở thành nhạc sĩ. Và để làm được như vậy thì tôi cần tạm dừng sự nghiệp một thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thiện bản thân. Gia đình đồng ý ngay và ủng hộ quyết định đi du học của tôi", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ bày tỏ nếu không có sự ủng hộ của bố mẹ, cùng với sự phát triển của công nghệ giúp mọi thứ kết nối dễ dàng hơn, chắc chắn cô không dám đi du học. Cũng trong livestream, khi đọc các câu hỏi về thông tin cô đã sinh con ở Mỹ, Hương Tràm thẳng thắn trả lời.

Nữ ca sĩ nói ban đầu khi đọc, cô tưởng mọi người đang đùa nhưng không ngờ mọi người vẫn tin là thật. Dù vậy, Hương Tràm không tỏ ra khó chịu mà cho rằng vì khán giả yêu thương, quan tâm thì mới muốn biết cuộc sống riêng của mình. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-xuat-hien-ben-2-nhoc-ty-noi-gi-ve-nghi-van-sinh-con-a616247.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao