Lý do gì khiến Hương Tràm quyết khóa Facebook vĩnh viễn?

Hương Tràm đã khiến người hâm mộ xôn xao khi bất ngờ thông báo về việc sẽ đóng trang Facebook cá nhân vì một lý do vô cùng đặc biệt.

Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu. Dù tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ theo đuổi con đường học vấn, thế nhưng giọng ca Em Gái Mưa vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà.

Lý do gì khiến Hương Tràm quyết khóa Facebook vĩnh viễn?-1

Vào tháng 8/2021, Hương Tràm đã bất ngờ có hành động đổi nghệ danh thành Charmy Phạm. Nữ ca sĩ cho biết, việc đổi tên giúp cho việc học và giao tiếp ở nước ngoài thuận tiện hơn.

Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng Anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau, gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, phần đông khán giả cho rằng họ thích cái tên Hương Tràm hơn hẳn nghệ danh bị “quốc tế hóa” có phần sến sẩm. Dù vậy, người hâm mộ vẫn tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ.

Lý do gì khiến Hương Tràm quyết khóa Facebook vĩnh viễn?-2

Mới đây nhất, Hương Tràm đã khiến người hâm mộ xôn xao khi bất ngờ thông báo về việc sẽ đóng trang Facebook cá nhân trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc này không hề xuất phát từ bất kỳ một sự cố nào, mà đó là hành động với một lý do vô cùng đặc biệt.

"Đời người có được mấy lần 10 năm.

Đúng hôm nay 10 năm trước là ngày Tràm có được Facebook này ngay sau cuộc thi The Voice Việt Nam, nơi mà khán giả đã chắp cánh lên ước mơ và biến ước mơ của Tràm thành sự thật. Một ước mơ mà ngay cả trong mơ thì Tràm cũng không dám mơ đến. Tràm xin tri ân tất cả tình cảm và sự yêu thương của quý vị khán giả trong 10 năm qua đối với cái tên Hương Tràm.

Lý do gì khiến Hương Tràm quyết khóa Facebook vĩnh viễn?-3

Và Facebook page này đã là nơi để Tràm lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp đó và chắc chắn những gì được lưu giữ trong page này sẽ luôn luôn là một trốn bình yên nhất để mỗi khi Tràm chơi vơi thì sẽ lại có nơi để tìm về và được chìm đắm trong tình yêu thương của quý vị khán giả và hiểu được vì sao mọi thứ lại bắt đầu.

Do đó Tràm xin phép quý vị khán giả cho Tràm cất riêng page này cho mình kể từ ngày hôm nay và cũng như sẽ giúp Tràm để có nhiều thời gian hơn tập trung vào âm nhạc, học hành, và sức khỏe.

Tràm vẫn sẽ sử dụng Hương Tràm Fan Page và Instargram Hương Tràm Official là nơi cập nhật những thông tin mới nhất trên con đường âm nhạc của mình đến với mọi người.

Tràm hy vọng với tình yêu thương của mọi người, Tràm sẽ có nhiều động lực để cùng viết tiếp giấc mơ mà mọi người đã ban tặng cho Tràm trong 10 năm qua, và hãy cùng Tràm tạo ra thêm những lần 10 năm đáng nhớ và đong đầy yêu thương nhé".

Lý do gì khiến Hương Tràm quyết khóa Facebook vĩnh viễn?-4

Trước đó, Hương Tràm cũng từng úp mở thông tin sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ sự quay trở lại của giọng ca 9x này.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-quyet-khoa-facebook-ca-nhan-vinh-vien-n-301528.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao