Hương Tràm tiếp tục tham gia vào 'cuộc đá đểu Chi Pu' cùng đồng nghiệp

Dòng bình luận Hương Tràm để lại dưới status "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Ngay sau khi Chi Pu ra MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Hương Tràm đã chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không. Tại thời điểm đó, status của Hương Tràm gặp khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quan điểm mà chủ nhân bản hit Em gái mưa đưa ra, cũng có không ít người cho rằng hãy cho Chi Pu một cơ hội để khẳng định khả năng thực sự.

Tuy nhiên mới đây, sau khi đoạn video Chi Pu trình bày 2 ca khúc live 100% với giọng hát yếu, liên tục hụt hơi được lan truyền trên mạng xã hội thì nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng "đá xéo" trong đó có Văn Mai Hương, Quốc Thiên.

Sau đó, Hương Tràm cũng tiếp tục tham gia vào "cuộc chiến công kích" cùng đồng nghiệp mà cụ thể ở đây là dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên. Bên cạnh lời chia sẻ "tưởng mình lỡ dại" trong lùm xùm trước đó, Hương Tràm cũng thẳng thắn: "Em đang suy nghĩ có khi một ngày mọi người nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó. Tại sao điều đó lại tiếp tục xảy ra".
 

Hương Tràm tiếp tục tham gia vào cuộc đá đểu Chi Pu cùng đồng nghiệp-1
Dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Chi Pu của nam ca sĩ Quốc Thiên...
Hương Tràm tiếp tục tham gia vào cuộc đá đểu Chi Pu cùng đồng nghiệp-2

... cũng được Hương Tràm bình luận nhiệt tình.

Trước đó, trong buổi họp báo hậu showcase của mình, Chi Pu cũng thẳng thắn phản pháo quan điểm một số hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".
 

Hương Tràm tiếp tục tham gia vào cuộc đá đểu Chi Pu cùng đồng nghiệp-3
Chi Pu và Hương Tràm trong cuộc "khẩu chiến" chưa có hồi kết trên mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ


Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất