'Hương Vị Tình Thân': Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung

Cũng như nhiều bộ phim khác, "Hương Vị Tình Thân" vẫn tồn tại nhiều hạt sạn từ vô lý đến ngớ ngẩn...

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, thu hút hàng nghìn lượt bình luận xôn xao về những tình tiết xung quanh phim.

Nội dung Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-1
Hương Vị Tình Thân đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Tú Oanh, Quách Thu Phương, Võ Hoài Nam…

Như nhiều bộ phim khác, Hương Vị Tình Thân cũng không tránh khỏi những hạt sạn trên phim. Với những người thường xuyên theo dõi, chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra những điểm vô lý ngớ ngẩn trong những tình tiết sau.

2 tấm ảnh thờ trong cùng một phân cảnh

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-2
Nam khóc trước di ảnh của mẹ

Ở tập 5 bộ phim, di ảnh của mẹ Nam từng được xuất hiện trước máy quay, chỉ trong 1 cảnh nhưng tấm ảnh thờ của mẹ Nam được đổi đi đổi lại tới 2 lần, mỗi lần chiếu lại là một người khác nhau.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-3Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-4
Điều khiến khán giả "bật ngửa" là 2 di ảnh trong cùng 1 cảnh khác nhau hoàn toàn

Cụ thể, khi được chiếu trên ứng dụng VTV Giải trí, người trong tấm ảnh mặc áo sơ mi sẫm màu, tóc đen dài đơn giản. Khi đổi sang xem ở ứng dụng VTVgo, ảnh thờ người phụ nữ lại mặc áo sơ mi trắng, tóc tạo kiểu vô cùng điệu đà.

Tấm ảnh biến hình này khiến khán giả hoang mang không biết liệu mình có nhìn nhầm hay không. Có thể đây được xem là sự nhầm lẫn tai hại của tổ chế tác, dẫn đến sự khó chịu cho người xem.

Chuông điện thoại hãng này nhưng tiếng chuông vang lên của hãng khác

Trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, Nam thay đổi nhiều về cuộc sống cũng như phong cách thời trang. Cô trở nên xinh đẹp, công việc ổn định, mặc đồ hiệu và dùng điện thoại đắt tiền.

“Quả táo khuyết 3 mắt” trên tay Nam sẽ không có gì chú ý nếu như trong phân đoạn ông Sinh gọi điện đến, tiếng chuông vang lên lại là nhạc chuông đặc trưng của một hãng khác. Điều này khiến khán giả bật cười.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-5Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-6
Nam dùng điện thoại "quả táo khuyết 3 mắt" nhưng tiếng chuông lại của hãng khác

Chắc hẳn trong lúc lồng tiếng cho phim, biên tập đã vô tình chèn đoạn nhạc khác mà quên mất trên tay Nam đang cầm điện thoại gì.

3 năm không đổi giày và ga giường

Một trong những nhân vật thu hút sự chú ý của mọi người trong Hương Vị Tình Thân là “shark Long” do Mạnh Trường đảm nhận. Đường đường là một người giàu có nhưng trong phim Long chỉ có một đôi giày, dùng đi dùng lại trong 3 năm vẫn chưa thay.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-7Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-8
Đôi giày 3 năm của shark Long vẫn không cũ mòn

Và mới đây, khán giả còn phát hiện “sạn” khi trong phân cảnh Long ở trong phòng ngủ gọi điện cho Thiên Nga, chiếc ga giường 3 năm trước trong căn phòng này nơi anh trao nụ hôn cho Nam vẫn còn nguyên đó.

Không hiểu do quá tiết kiệm hay muốn lưu giữ kỉ niệm cùng Nam mà Long lại giữ chiếc ga giường sọc xanh lâu đến vậy.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-9Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-10
Chiếc ga giường "thần thánh" được shark Long giữ trong 3 năm

Que kem biến hình

Trong tập 62 của Hương Vị Tình Thân, khán giả phát hiện chi tiết biến hình hài hước của que kem trên tay shark Long. Trong cảnh quay, Nam và Long đang hẹn hò, cả 2 diễn rất tình cảm, cùng nhau ăn kem.

Nam mua cho Long cây kem ốc quế socola nhưng sau một cú điện thoại thì que kem của Long đã biến hình giống y hệt kem mà Nam đang cầm trên tay.

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-11
Nam mua kem ốc quế socola cho Long

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-12
Khi Long nghe điện thoai, que kem ốc quế socola biến hình thành loại khác

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-13
Đến khi cất điện thoại vào, lại trở thành que kem ốc quế socola

Hương Vị Tình Thân: Ảnh thờ tự nhảy hình, iPhone kêu tiếng Samsung-14
Chưa hết, đến khi cả 2 nắm tay nhau đi thì kem lại thay đổi thành loại khác

Chưa hết, sau khi nghe điện thoại, cây kem trở về hiện trạng là vị socola ban đầu. Nhưng trong lúc mọi người chưa hết ngơ ngác, que kem lại đổi một lần nữa khi cả hai nắm tay nhau đi. 

Ni
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-anh-tho-tu-nhay-hinh-iphone-keu-tieng-samsung-n-272673.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất