'Hương Vị Tình Thân': Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn 'đụng hàng'

Trong "Hương Vị Tình Thân" dù ghét nhau là thế nhưng nhân vật bà Bích – bà Sa có những điểm trùng hợp thú vị.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Trong phim, ngoài 2 nhân vật chính là Phương Nam và Shark Long do Phương Oanh và Mạnh Trường đảm nhận thì các bà mẹ cũng khiến dân mạng bức xúc từ tập này qua tập khác.

Mặc dù là những người ghét nhau trên phim nhưng cũng có những tình tiết của bà Bích và bà Sa làm người xem thấy buồn cười vì sự ăn ý trong cách diện đồ của 2 bà mẹ “tai ương”.

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-1Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-2
Bà Sa và bà Bích luôn đối đầu trong phim

Bà Sa là một bà mẹ mưu mô nham hiểm, toan tính, luôn bắt con phải làm theo ý của mình. Trong khi đó bà Bích cũng không hề kém cạnh khi là một người mẹ tham lam, ích kỉ.

Trận chiến của 2 bà mẹ này được diễn ra liên tục trên phim, bà Sa tìm đủ mọi cách để bà Bích mang tiếng oan, từ vụ ăn cắp vòng của bà Dần, cho đến dàn xếp để bà Bích “bán đứng” Nam.

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-3

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-4
Con gái của bà Bích và Bà Sa là Khánh Thy, Nam đều không ưa nhau

Không chỉ có 2 bà mẹ “chiến” nhau mà “oan gia ngõ hẹp” còn truyền sang cả đời con. Khánh Thy (con bà Sa) không hề ưa Nam (con bà Bích), nhưng rồi Thy phải chấp nhận Nam trở thành chị dâu của mình, nhưng cô vẫn tìm cách để hãm hại Nam.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp (con gái bà Bích) lại si mê Dũng Mathew (con trai bà Sa), cặp đôi này được dự đoán sẽ đến với nhau và mối oan gia của 2 bà mẹ chắc chắn sẽ còn tiếp diễn.

Đặc biệt, dân mạng đã “soi” ra những chi tiết hài hước trong cách ăn mặc của bà Bích và bà Sa, cả 2 thường xuyên mặc những trang phục có màu sắc tương đồng nhau.

Trong buổi gặp mặt thông gia của gia đình bà Xuân tổ chức, không hẹn mà gặp, bà Sa với bà Bích cùng mặc áo đỏ để mình trở thành trung tâm của bữa tiệc.

Khi 2 bà ngồi cạnh nhau, người xem phải bật cười vì gương mặt bà Bích hả hê khi biết bà Sa đang rất tức tối khi bị “đụng hàng”.

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-5Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-6
Bà Bích và Ba Sa không hẹn lại mặc áo cùng màu giống nhau

Ở tiệc cưới của Nam – Long, bà Bích – bà Sa tiếp tục chọn màu sắc để không bị “đi lạc” , bà Sa diện váy đỏ, bà Bích mặc áo dài cách tân màu xanh lá mạ pha vàng.

Lúc chạm mặt nhau, bà Bích đã ngay lập tức mỉa mai trêu chọc bà Sa: “Ơ hôm nay chị em mình cũng xanh xanh đỏ đỏ cơ này. Nhưng sao áo chị Sa màu đỏ mà mặt chị xanh vàng thế, phải chăng là màu áo em phản lên mặt chị?”.

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-7Hương Vị Tình Thân: Bà Bích ghét bà Sa như mẻ mà toàn đụng hàng-8
Bà Bích châm chọc bà Sa khi đi dự đám cưới Nam - Long

Bà Sa đã không còn sợ bà Bích như trước, bà tìm cách châm chọc từ quần áo đến cách trang điểm của bà Bích:  “Hôm nay đứa nào trang điểm cho chị ẩu quá. Tuy chúng ta không phải thông gia nhưng sau này nhiều việc liên quan đến nhau đấy. Chị nên thức thời một tí, sống bon chen thì mệt lòng lắm”.

Có vẻ như trận chiến của bà Bích và bà Sa vẫn chưa dừng lại, khán giả đang chờ đón những màn đáp trả nảy lửa của bà Sa khi sau này trở thành thông gia của bà Bích.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-ba-bich-ba-sa-mac-do-hop-ro-du-ghet-nhau-n-276280.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất