'Hương Vị Tình Thân': Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo 'sao kê'

"Hương Vị Tình Thân" cập nhật trend rất nhanh khi câu chuyện bà Xuân đi từ thiện vô tình trùng khớp với những ồn ào lùm xùm sao Việt từ thiện.

Những tập gần đây của bộ phim Hương Vị Tình Thân thu hút lượng lớn khán giả quan tâm cũng như bàn luận sau mỗi tập phát sóng.

Cuộc sống hôn nhân của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đang êm đềm hạnh phúc. Dù Nam thường bị mẹ chồng và em dâu tỏ thái độ không ưa, nhưng cô vẫn cố gắng dung hòa để làm hài lòng mọi người.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-1Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-2
Cuộc sống hôn nhân của Nam - Long hạnh phúc

Trong đoạn giới thiệu tập 32 của phim, nhân vật bà Xuân khiến Nam lo lắng khi bà bỗng nhiên trở nên bận rộn, cô đoán rằng mẹ chồng đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Hương Sắc Thời Gian.

Nam mang nỗi lo của mình tâm sự với chồng, tuy nhiên vì hiểu tính cách nhút nhát của mẹ nên Long cho rằng bà Xuân không đủ tự tin để tham gia cuộc thi.

Anh còn chia sẻ ý định muốn đầu tư cho cả Nam và mẹ để cả 2 cùng đi thi. Trước sự hài hước của chồng, Nam cũng trêu đùa nếu cô giành giải với mẹ thì sẽ gây khó dễ cho Long.


Đoạn giới thiệu tập 32 Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-3
Bà Xuân đang tìm hiểu nghiên cứu để chuẩn bị đi thi sắc đẹp, đồng thời lập quỹ từ thiện

Ông Khang biết ý định bà Xuân chuẩn bị đi thi, rất tinh ý khi đoán trước được những điều không hay sẽ xảy ra.

Trong cuộc nói chuyện giữa Thy và ông Khang, cô cho rằng bà Xuân hoạt động từ thiện là việc tốt, các hoạt động cộng đồng sẽ khiến bà Xuân vui hơn. Điều ông Khang lo lắng là hoạt động từ thiện này cần phải làm lặng lẽ chứ không phải phô trương, "khua chiêng gõ trống" như bà Xuân đang làm.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-4
Ông Khang biết tính bà Xuân không thể nào nghĩ ra được những công việc phức tạp như thế

Chính vì không muốn vợ mình gặp rắc rối, ông Khang nhờ Thy khuyên bà Xuân rút khỏi cuộc thi. Ông cũng đồng thời nhờ cô tìm hiểu về quỹ từ thiện bà Xuân lập ra cũng như cách hoạt động.

Vì sống chung và hiểu tính cách của bà Xuân nên ông Khang tin rằng có người vợ của mình không thể quán xuyến được công việc từ thiện phức tạp như thế.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-5
Ông nhờ Thy nói chuyện với bà Xuân để bà rút khỏi cuộc thi

Câu chuyện lập quỹ từ thiện của bà Xuân trên phim vô tình rơi đúng vào thời điểm showbiz Việt đang lùm xùm ồn ào với những chuyện từ thiện.

Ngay lập tức, dân mạng đồng loạt dặn bà Xuân nhớ phải "sao kê" đầy đủ. Có người còn dự đoán bà Xuân sẽ không còn "cái nịt" sau vụ đi thi nhan sắc rồi làm từ thiện này.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-6Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-7Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-8Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-9Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-10
Dân mạng đồng loạt lên tiếng nhắc nhở bà Xuân đi từ thiện nhớ sao kê

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-11Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-12Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-13Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-14Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lập quỹ từ thiện, dân mạng réo sao kê-15
Có người còn dự đoán kiểu này bà Xuân đến "cái nịt" cũng không còn

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất