'Hương Vị Tình Thân': Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga 'giãy chết'

Clip quay cảnh bà Xuân xuất hiện trong bar khiến dân tình hào hứng mong chờ đến ngày Thiên Nga bị mẹ chồng vạch mặt giả tạo.

Ở phần 2 Hương Vị Tình Thân, sau khi chia tay với Nam, Long đã có vợ sắp cưới là Thiên Nga. Tuy nhiên cô con dâu tương lai này lại vô cùng lươn lẹo, sáng giả vờ làm gái ngoan nhưng tối hóa thành gái làng chơi chính hiệu bay lắc trên bar.

Thậm chí còn cả gan chuốc thuốc ngủ bà Dần để cho tiện bề đưa bạn về nhà "quẩy". Chính vì thế khán giả hy vọng Long và gia đình đặc biệt là bà Xuân sẽ nhận ra bộ mặt thật của cô con dâu. 

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-1

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-2

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) ở trong bar với bạn là Nguyệt (Đào Hoàng Yến) - người bạn trẻ trung, thời thượng nhất trong nhóm bạn thân của bà.


Clip Bà Xuân lên bar cùng bà Nguyệt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-3Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-4

Nhiều khán giả khi thấy clip này đã vô cùng trông đợi chính bà Xuân sẽ là người đầu tiên phát hiện ra bộ mặt thật của cô con dâu tương lai và phải hối hận khi nghe theo lời giới thiệu từ "bạn thân".

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-5Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-6Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-7

Bên cạnh đó, người xem cũng phỏng đoán bà Nguyệt vì "cay" chuyện bị 3 bà bạn nói xấu mình nên đã rủ bà Xuân đi bar để chứng kiến sự thật về Thiên Nga. 

Trước đó, diễn viên Đào Hoàng Yến cũng chia sẻ cảm xúc khi Nguyệt bị 3 bà bạn nói xấu. 

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar, phen này Thiên Nga giãy chết-8

"Giận không giận đâu, cơ mà buồn thì có nha Xuân. Sau này lỡ có chuyện gì thì đừng trách Nguyệt nhớ, vì bạn lỡ có thái độ sai với tớ trước rồi. Liễu cứ đỏng đảnh chuyên gia bản năng nói xấu tớ không chấp. Sa thì còn vớt vát được câu cuối.

Còn Xuân thì… đắng lòng với thái độ của bạn, mất công tôi cứ vô tư bênh bạn bao lâu nay. Sau này nếu có chuyện gì xảy ra đừng trách Nguyệt này vô tình Xuân nhớ. Nhờ khán giả làm chứng giúp tui".

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất