'Hương Vị Tình Thân': Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?

Sau tập 64 "Hương Vị Tình Thân", khán giả tranh cãi nảy lửa việc Nam có phù hợp làm dâu nhà shark Long hay không.

Tập 64 Hương Vị Tình Thân lên sóng tối qua đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đối với nhân vật Nam (Phương Oanh). 

Sau khi Long (Mạnh Trường) thú nhận đang quen Nam, cả gia đình anh "nhảy dựng" lên. Cùng một lúc, bà Xuân và ông Khang gặp riêng đôi trẻ để can ngăn mối tình này.

Bà Xuân gặp Nam nói thẳng cô không xứng với Long vì hoàn cảnh xuất thân, cho rằng Nam không được quan tâm dạy dỗ nên thích tự ý quyết định mọi chuyện, còn gia đình bà thì khác. 

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-1

Trong khi đó, ông Khang không quá gay gắt như bà Xuân nhưng cũng tỏ ý không ủng hộ Long với Nam. Bố Long nhắc tới vị trí và trách nhiệm của con với gia đình, dòng họ để Long suy nghĩ thấu đáo.

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-2

Còn bà Dần cứ ngỡ sẽ theo phe 2 cháu nhưng hóa ra cũng không. Bà yêu quý Nam thật nhưng để bước chân vào làm dâu nhà này thì lại là việc hoàn toàn khác, bà không ủng hộ Nam yêu cháu trai. 

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-3

Trước sự việc của Nam và Long, khán giả đã chia phe tranh luận. Một bên cho rằng chuyện Nam Long nếu ở ngoài đời thì cũng sẽ bị phản đối như vậy. 

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-4

Đầu tiên, gia cảnh 2 gia đình quá chênh lệch, chưa kể mẹ Nam lại còn đang làm giúp việc cho nhà Long. Tiếp đó nếu bỏ qua phần xuất thân thì tính cách Nam cũng khó khiến một gia đình gia giáo quyền thế chấp nhận.

Theo ý này, dù Nam tuy cũng có học hành đàng hoàng, xinh xắn nhưng ăn nói lại bỗ bã, đi đứng khệnh khạng, không có chút dịu dàng cần có của người con gái. 

Có bình luận thẳng thắn cho rằng không thể chấp nhận được việc Nam ngồi với mẹ người yêu mà lại hỏi: "Bác gặp cháu như này anh Long có biết không?".

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-5Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-6Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-7Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-8

Phía bênh vực Nam thì ý kiến đây là thời đại nào rồi mà phải môn đăng hộ đối, tình yêu không nên đặt trên bàn cân. Họ cho rằng Nam không có ý lợi dụng Long, hoàn toàn tự lập và có chính kiến, đáng để người khác tôn trọng.

Ngoài ra Nam còn là người đã cứu Long khỏi nhát dao nguy hiểm, tận tâm chăm sóc bà... vì vậy cách gia đình Long đối xử với Nam là thái độ vô ơn và miệt thị. 

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-9Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-10Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-11

Dù đi trái chiều, song cả 2 phe đều đồng quan điểm về việc đáng lẽ lúc này Long phải ra mặt bảo vệ tình yêu. Tuy nhiên trong tập phim hôm qua, anh lại nói lửng lơ rằng hai người đang tìm hiểu và chưa xác định điều gì cho tương lai. 

Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-12Hương Vị Tình Thân: Cô gái Nam nghèo có yêu nổi shark Long gia thế?-13

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tranh-khan-gia-tranh-cai-khi-nam-va-long-bi-phan-doi-n-269734.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao